Loa Marshall Emberton | Black (Chính Hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Amply: 2 x 10 W Class D
  • Tần số đáp ứng: 60Hz – 20kHz
  • Kết nối: USB-C sạc, Bluetooth v5.0
  • Khả năng chống nước: IPX7
  • Thời lượng pin: 20 giờ

Thương hiệu âm thanh đình đám tới từ Anh quốc – Marshall chính thức ra mắt dòng loa Marshall Emberton. Với kích thước nhỏ gọn, phiên bản này được xem là chiếc loa Marshall nhỏ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, nó còn có nhiều tiện ích cực phù hợp để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, đem đến trải nghiệm âm thanh đa chiều với không gian âm nhạc rộng mở.

Ngừng kinh doanh
4.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Amply: 2 x 10 W Class D
  • Tần số đáp ứng: 60Hz – 20kHz
  • Kết nối: USB-C sạc, Bluetooth v5.0
  • Khả năng chống nước: IPX7
  • Thời lượng pin: 20 giờ
Tổng quan sản phẩm

Kích thước vừa lòng bàn tay

Khác biệt hẳn so với những dòng loa bluetooth kinh điển trước đây, chiếc Marshall Emberton chỉ cầm vừa lòng bàn tay, kích thước này tương tự như các dòng loa JBL hay Sony nhỏ. Loa nặng chưa đầy 0,7 kg dễ dàng bỏ vừa vào túi xách hay ba lô để mang theo mọi lúc mọi nơi.

Kích thước nhỏ bé

Nhà sản xuất đã trang bị cho mặt trước và mặt sau của loa bộ thép sơn tĩnh điện màu xám chắc chắn nhằm bảo vệ hệ thống âm thanh bên trong. Đồng thời phần vỏ của loa là 1 lớp cao su cao cấp với tông màu đen tuyền giúp tăng đàn hồi và giảm tối đa hiện tượng xước, nứt, vỡ do va đập. Thiết kế này góp một phần rất lớn để Marshall Emberton vượt qua những kiểm định để đạt tiêu chuẩn IPX7. Điều này có nghĩa là bạn có thể hoàn toàn yên tâm đem chiếc loa này đi mọi chuyến dã ngoại hay du lịch trong bất kì thời tiết nào.

Loa Marshall Emberton

Điểm nhấn của loa là nút điều khiển màu vàng đồng dạng joy-stick đẹp mắt và cân đối. Vì vậy loa Marshall Emberton cực kì dễ sử dụng, cho phép các thao tác tới/lùi bài hát, play/pause và điều chỉnh âm lượng chỉ bằng một nút duy nhất. Mặt trên của loa cũng có thêm mức đo vạch pin, nút pairing bluetooth riêng trên loa Emberton giống như các đàn anh. Điều đáng tiếc ở đây là chỉ có cổng USB Type C để sạc, không có cổng truy xuất line in 3.5mm cho phép cắm dây với các thiết bị phát.

Loa Marshall Emberton 02

Trải nghiệm âm thanh đa hướng 360 độ

Công nghệ True Stereophonic ứng dụng trên loa Marshall Emberton, giúp việc trải nghiệm âm thanh hoàn thiện hơn với việc phát ra xung quanh 360 độ khi phát nhạc. Bạn có thể thưởng thức âm thanh với chất âm không đổi cho dù có ngồi ở vị trí nào so với chiếc loa.

Trải nghiệm âm thanh đa hướng 360 độ

Chất lượng âm thanh

Marshall Emberton có kích thước nhỏ nên không thể đòi hỏi về âm trầm hay như các dòng loa lớn hơn khác. Nhưng bù lại mẫu loa Emberton này có dải mid ngọt ngào và âm lượng lớn với 2 toàn dải mỗi loa 10W đem đến chất âm chắc khoẻ, đều đặn, tách bạch và không bị chói tai khi nghe.

Thời lượng pin sử dụng đến 20 giờ

Marshall Emberton cung cấp hơn 20 giờ chơi di động chỉ trong một lần sạc. Ngoài ra Emberton có cổng sạc Type-C hỗ trợ sạc nhanh, trong trường hợp cần gấp để tiếp tục cuộc vui, bạn chỉ cần sạc Emberton trong 20 phút là có thể sử dụng tiếp 5 giờ.

Thời lượng pin

Thiết kế chống nước IPX7

Marshall đã trang bị chuẩn chống nước IPX7 để tăng thêm tính bền bỉ và linh hoạt của loa giúp loa có thể chống nước trong độ sâu 1 mét với thời gian 30 phút đồng hồ. Người dùng có thể tự tin đem loa đến các buổi party ngoài trời hay gần hồ bơi để thưởng thức âm nhạc.

Thiết kế chống nước IPX7

Công nghệ Bluetooth 5.0

Marshall Emberton khá nhanh nhạy sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất vào trong loa mang đến khả năng kết nối cực kỳ nhanh chóng và ổn định trong phạm vi 10m mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh gốc.

Công nghệ Bluetooth 5.0

Cùng những tính năng hấp dẫn và thiết kế nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, loa Marshall Emberton sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé nhanh đến showroom Anh Đức Audio của chúng tôi tại 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng hay 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An để sở hữu ngay loa này nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Marshall Emberton
  • Cáp sạc USB Type C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM