Loa JBL PartyBox Encore (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W
  • Âm thanh JBL Original Pro
  • Kết nối: Bluetooth 5.1, USB, AUX
  • Kháng nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 10 giờ

PartyBox Encore là mẫu loa di động hoàn toàn mới vừa được thương hiệu âm thanh JBL giới thiệu đến người dùng. Loa nổi bật với thiết kế vuông vức độc đáo, dải đèn Party đồng bộ với tiếng nhạc, công suất lên đến 100W, kết nối bluetooth 5.1 và thời gian chơi nhạc 10 giờ liên tục, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe nhạc sống động, bùng nổ hơn bao giờ hết. 
 

Liên hệ
10.390.000 ₫
Giá cũ 10.900.000 ₫
Tiết kiệm 510.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W
  • Âm thanh JBL Original Pro
  • Kết nối: Bluetooth 5.1, USB, AUX
  • Kháng nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 10 giờ
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng thiết kế độc đáo 

JBL PartyBox Encore thu hút người dùng bởi vẻ ngoài vuông vức đẹp mắt, loa có kích thước khá nhỏ gọn và được thiết kế tay cầm cao su chắc chắn, có tính di động cao, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển, mang theo đến những cuộc vui âm nhạc của mình. 

Hệ thống các nút điều khiển bao gồm nút nguồn, bluetooth, điều chỉnh ánh sáng và âm thanh được sắp xếp rất khoa học ở mặt trên, ở giữa được thiết kế một núm vặn hình tròn để điều chỉnh âm lượng cũng như play/pause bài hát. 

JBL PartyBox Encore 18

Mặt trước loa được trang bị một lớp ê căng lưới có nhiệm vụ bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong khỏi các tác động từ môi trường trong quá trình sử dụng, vận chuyển. Đi kèm với loa là 2 micro không dây kỹ thuật số để những người yêu thích ca hát có thể hát theo hoặc song ca cùng bạn bè trong những lần tụ tập tiệc tùng, những buổi party, dã ngoại,... 

Trình diễn ánh sáng ấn tượng 

Lấy cảm hứng từ dải đèn LED của các sản phẩm loa Partybox thế hệ trước, hãng cũng trang bị cho JBL PartyBox Encore hệ thống đèn chiếu party ở cạnh viền và mặt trước sản phẩm nhằm đem lại cho người dùng những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng với các hiệu ứng nhấp nháy đồng bộ theo nhịp điệu bài hát.  

JBL PartyBox Encore 19

Chất âm sống động 

Một trong những đặc điểm quan trọng khiến các tín đồ audio đánh giá cao mẫu loa di động mới của JBL chính là sở hữu công suất lên đến 100W, cho âm thanh phát ra luôn sôi động, bùng nổ nhất có thể, đủ sức khuấy động mọi bữa tiệc âm nhạc của bạn. 

Chất âm sống động 

Bên cạnh đó, JBL PartyBox Encore còn được trang bị công nghệ âm thanh JBL Original Pro hiện đại bậc nhất của hãng với âm bass chắc khỏe, âm trung, cao chi tiết, trong trẻo, cho khả năng thể hiện tốt mọi thể loại nhạc từ ballad, indie, R&B cho đến dance, hiphop,... 

Kết nối đa dạng 

Nhờ được trang bị công nghệ bluetooth 5.1 mà JBL PartyBox Encore có khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với điện thoại, máy tính bảng,... giúp bạn có thể thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình trên spotify, Apple music và youtube một cách dễ dàng. 

JBL PartyBox Encore 20

Ngoài kết nối không dây bluetooth, loa còn hỗ trợ chơi nhạc từ cổng USB và AUX phía sau, cho phép người dùng có thể lựa chọn nguồn phát cho các giai điệu yêu thích của họ. 

Thời lượng pin khủng

Loa di động JBL PartyBox Encore có thể cung cấp cho người dùng thời gian chơi nhạc lên đến 10 giờ liên tục, đủ để bạn thoải mái ca hát, giải trí với bạn bè trong các cuộc vui âm nhạc. 

Đồng thời, loa còn sở hữu chỉ số chống bụi, nước chuẩn IPX4, nhờ vậy bạn không cần phải lo lắng về việc nước bắn lên từ bể bơi hoặc ảnh hưởng của nước mưa trong những lúc chơi nhạc ngoài trời. 

Thời lượng pin khủng

Dự kiến, JBL PartyBox Encore sẽ có mức giá 400$ và chính thức được bán ra từ hè năm 2022. Đặt gạch ngay tại Anh Đức Digital để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • JBL PartyBox Encore
  • AC power cord
  • JBL Wireless Microphone
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM