Loa JBL Partybox 710 (Chính Hãng)

65 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 2 x bass 216 mm + 2 x treble 70 mm
  • Tổng công suất: 800W RMS
  • Tần số đáp ứng : 35 - 20.000 Hz (-6dB)
  • Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu: > 80 dBA
  • Kết nối: Bluetooth 5.1
  • Chống nước: IPX4

Partybox 710 chính là mẫu loa di động mới nhất, sở hữu nhiều cải tiến vượt trội đến từ thương hiệu JBL đình đám. Loa nổi bật với thiết kế di động tích hợp đèn LED cực đẹp, chống nước chuẩn IPX4, chất lượng âm thanh mạnh mẽ với công suất lên đến 800W, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghe nhạc sống động, bùng nổ chưa từng có. 
 

Liên hệ
20.800.000 ₫
Giá cũ 21.900.000 ₫
Tiết kiệm 1.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Giảm ngay  700.000đ  khi mua combo Loa kèm  Micro JKAudio B1 Pro  hoặc  Micro JKAudio B2 Pro
(Chương trình Combo có hiệu lực đến hết ngày 03/04/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 2 x bass 216 mm + 2 x treble 70 mm
  • Tổng công suất: 800W RMS
  • Tần số đáp ứng : 35 - 20.000 Hz (-6dB)
  • Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu: > 80 dBA
  • Kết nối: Bluetooth 5.1
  • Chống nước: IPX4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động tiện lợi 

Loa JBL Partybox 710 sở hữu vẻ ngoài khá tương đồng với các phiên bản tiền nhiệm tuy nhiên được thiết kế gọn gàng và tinh tế hơn với kích thước 399 x 905 x 436 mm và trọng lượng 27,8 kg, cho khả năng di chuyển thuận tiện hơn. 

Loa JBL Partybox 710

Vỏ loa được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và khả năng chống chịu va đập tốt. Nhà sản xuất còn trang bị cho loa 2 bánh xe và tay kéo chắc chắn để người dùng có thể dễ dàng mang loa đến mọi cuộc vui âm nhạc. 

Loa JBL Partybox 710

Loa còn sở hữu một lớp ê căng cao cấp ở mặt trước có nhiệm vụ bảo vệ củ loa và hệ thống linh kiện bên trong. Giữa ê căng là logo JBL được in nổi màu đỏ vô cùng nổi bật. Phía sau loa là hệ thống cổng kết nối, tay cầm, cổng phản xạ âm trầm và bánh xe hỗ trợ di chuyển. Các nút điều khiển được bố trí rất khoa học và chú thích rõ ràng ở mặt trên để người dùng thao tác dễ dàng hơn. 

Thiết kế di động tiện lợi

Điểm nhấn trong thiết kế của JBL Partybox 710 chính là hệ thống đèn LED số 8 được trang bị quanh viền ê căng cùng các đèn nháy được bố trí xung quanh, mang đến cho người dùng những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng, đồng bộ với giai điệu của bài hát, cho không khí buổi tiệc thêm phần sôi động và bùng cháy hơn. 

hệ thống đèn LED

Bên cạnh đó, loa còn được trang bị 4 thanh đỡ cao su ở 2 bên mặt để người dùng có thể đặt loa theo hướng ngang dọc tùy thích. 

Chất âm sống động, bùng nổ 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, loa JBL Partybox 710 còn sở hữu tổng công suất lên đến 800W, cho âm thanh phát ra luôn sôi động, bùng nổ, đảm bảo khuấy động mọi cuộc vui âm nhạc. 

Góp phần tạo ra chất âm sống động cho Partybox 710 chính là hai củ loa tweeter 70mm và hai củ bass 216mm được nhà sản xuất trang bị cho loa. Kết hợp cùng công nghệ âm thanh JBL Sound Pro độc quyền của hãng, loa có thể đem đến cho người nghe những âm trầm sâu, đầy uy lực, âm cao và âm trung rõ ràng, chi tiết.

Chất âm sống động, bùng nổ 

Để nâng tầm sôi động cho bữa tiệc, người dùng có thể chủ động tăng âm bass cho loa thông qua nút Bassbost trên bảng điều khiển, để loa thể hiện tốt các bản nhạc mạnh như dance, remix, DJ,... Đồng thời, loa còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định, không bị ngắt quãng khi chơi nhạc. 

Với chất âm sống động, bùng nổ kết hợp cùng hệ thống đèn LED đẹp mắt, JBL Partybox 710 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng chưa từng có. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những cuộc vui cùng người thân, bạn bè dù ở trong nhà hay ngoài trời. 

Loa JBL Partybox 710 02

Khả năng kết nối đa dạng 

JBL đã ưu ái trang bị cho Partybox 710 công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.1 tiên tiến nhất hiện nay, cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như smartphone, tablet,... trong phạm vi bán kính 10m. 

kết nối không dây Bluetooth 5.1

Bên cạnh kết nối không dây, JBL Partybox 710 còn có cổng AUX IN để hỗ trợ người dùng kết nối analog với nguồn nhạc một cách đơn giản thông qua dây 3.5mm. Sản phẩm cũng sở hữu cổng USB cho phép phát nhạc trực tiếp từ USB với các định dạng mp3, wma, waw... hoặc sạc ngược các thiết bị di động một cách nhanh chóng. 

Khả năng kết nối đa dạng 

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các chế độ âm thanh, đèn LED của loa thông qua ứng dụng JBL PartyBox có trên cả hệ điều hành iOS và Android. 

Chống nước chuẩn IPX4

Một trong những tính năng nổi bật giúp JBL Partybox 710 nhận được sự đánh giá cao của các tín đồ audio so với các phiên bản tiền nhiệm chính là khả năng chống nước chuẩn IPX4. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái sử dụng loa tại bất kỳ nơi nào từ trong nhà cho đến ngoài trời, hồ bơi, bãi biển mà không cần cần lo lắng sự ảnh hưởng của nước hay những cơn mưa bất chợt. 

Chống nước chuẩn IPX4

Công nghệ True Wireless Stereo 

Ngoài các tính năng ưu việt trên, loa di động JBL Partybox 710 còn được trang bị công nghệ True Wireless Stereo cho khả năng ghép nối không dây 2 loa cùng dòng một cách đơn giản, nhanh chóng để mở rộng không gian âm nhạc, mang đến chất âm bùng nổ cho các không gian sở hữu diện tích lớn. 

Công nghệ True Wireless Stereo 

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Partybox 710
  • Dây nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM