Loa Bose S1 Pro System (Chính Hãng)

24 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA linh họat
  • Tần số: 70 Hz-16 kHz
  • Độ nhạy: 103dB
  • Trang bị bộ mixer 3 kênh
  • Kết nối : 2 công XLR- 1/4 input, Jack 3.5 mm input, Bluetooth input, TRS line output
  • Thời lượng pin: 11 giờ
  • Thời gian sạc pin: 5 giờ (3 giờ sạc nhanh)

Tinh thần sáng chế, niềm đam mê và cam kết cho những trải nghiệm độc đáo, đã giúp Bose đã trở thành một huyền thoại đem lại những sản phẩm, công nghệ âm thanh thực sự hữu ích cho người dùng. Tiếp nối những giá trị truyền thống của mình, Bose đã cho ra đời sản phẩm loa di động Bose S1 Pro System, với tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Hệ thống âm thanh Bose S1 Pro đa dụng phục vụ cho tất cả mọi người từ ca sĩ, nhạc công, những người đam mê âm nhạc biểu diễn đường phố nói riêng tới người dùng nói chung với nhiều không gian khác nhau, cho âm thanh chuyên nghiệp.

Hàng có sẵn
22.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Giảm ngay  700.000đ  khi mua combo Loa kèm  Micro JKAudio B1 Pro  hoặc  Giảm 200.000đ  khi mua kèm  Túi đựng chống sốc cho loa BOSE S1 PRO | Black
(Chương trình Combo không áp dụng với các chương trình quà tặng khác và có hiệu lực đến hết ngày 03/04/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA linh họat
  • Tần số: 70 Hz-16 kHz
  • Độ nhạy: 103dB
  • Trang bị bộ mixer 3 kênh
  • Kết nối : 2 công XLR- 1/4 input, Jack 3.5 mm input, Bluetooth input, TRS line output
  • Thời lượng pin: 11 giờ
  • Thời gian sạc pin: 5 giờ (3 giờ sạc nhanh)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mang tính di động cao

Loa Bose S1 Pro System nhỏ gọn, tính di động cao, kích thước 332 x 282 x 240 mm và trọng lượng có 6.8kg, bạn có thể dễ dàng mang loa di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó Bose S1 Pro còn được thiết kế tay nắm ở phía trên loa, giúp bạn cầm, nắm loa đi thật dễ dàng hơn nữa.

Loa Bose S1 Pro System

Được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ ngoài là sự kết hợp giữa kim loại và cao su, bạn có thể yên tâm, thoải mái đặt Bose S1 Pro ở nhiều địa hình khác nhau.

Pin của S1 Pro sở hữu thời lượng pin chơi nhạc liên tục là 4 tiếng, sử dụng pin lithium-ion bạn còn có thể sạc được liên tục bất cứ khi nào, kết hợp với tính năng hỗ trợ sạc nhanh khi cần thiết giúp bạn sạc pin nhanh hơn.

Công nghệ

Loa Bose S1 Pro là một trong số ít sản phẩm của Bose được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho khả năng cung cấp âm thanh chất lượng cho các nghệ sỹ chuyên nghiệp. Và một trong những công nghệ tiên tiến của hãng mà Bose S1 Pro được tích hợp đó chính là công nghệ Practice Amp (PA) đa-vị trí mới nhất do Bose tự nghiên cứu, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp cho người dùng hoạt động nghệ thuật. Bose S1 Pro có thể đi cùng bạn bất cứ nơi đâu, phục vụ nhiều mục đích khác nhau từ luyện tập đến biểu diễn nhạc sống…

Loa Bose S1 Pro System

Bên cạnh đó, Bose S1 Pro còn trang bị bộ mixer 3 kênh để bạn có thể tinh chỉnh âm lượng và độ khuếch đại tín hiệu từ nhạc cụ/micro ở kênh 1, 2 hoặc từ kết nối bluetooth ở kênh 3. Ngoài ra, Bose S1 Pro còn tích hợp thêm tính năng ToneMatch, nếu bạn muốn cho giọng hát hay tiếng nhạc cụ được rõ ràng, sắc sảo hơn thì có thể bật thêm tính năng này với các tùy chọn tương ứng.

Loa Bose S1 Pro System

Vị trí đặt loa

Một trong những đặc điểm ấn tượng khác của loa Bose S1 Pro không thể không nhắc tới đó chính là vị trí đặt S1 Pro. Bose S1 Pro cho phép bạn đặt loa đứng, nghiêng hay nằm ngang để sao cho phù hợp với không gian biểu diễn âm nhạc của mình mà vẫn có thể giữ được âm thanh phát ra tuyệt hảo như nhau, không có sự thay đổi âm thanh khi thay đổi vị trí đặt loa.

Loa Bose S1 Pro System

Chức năng Auto EQ

Loa Bose S1 Pro tích hợp chức năng Auto EQ nhằm cung cấp hiệu suất tối ưu bằng cảm biến định hướng của hệ thống PA đa chức năng Bose S1 Pro sử dụng cảm biến bên trong. Nhờ chức năng Auto EQ, sau khi đặt vào vị trí mới, hệ thống áp dụng đường cong cân bằng tối ưu để tối đa hóa chất lượng âm thanh.

Đầu vào âm thanh

Bose S1 Pro ngoài việc nhận âm thanh trực tiếp từ nhạc cụ và micro thì loa karaoke di động Bose S1 Pro còn có thể kết nối bluetooth hoặc Jack cắm 3.5 với smartphone để phát nhạc như những mẫu loa bluetooth lớn thông dụng.

Loa Bose S1 Pro System

Loa Bose S1 Pro là chiếc loa di động cung cấp âm thanh chuyên nghiệp chất lượng cao, bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, cực “đáng đồng tiền bát gạo”. Với những tính năng tuyệt vời của mình, Bose S1 Pro thực sự là một lựa chọn sáng giá cho những ai đang có nhu cầu tìm những mẫu loa để phục vụ buổi biểu diễn, tập luyện nhạc của mình. Bạn có muốn sở hữu cho mình chiếc Loa Bose S1 Pro System không? Nếu muốn, hãy đến ngay với Anh Đức Digital nhé, hiện tại Bose S1 Pro System đã cập bến tại Anh Đức để phục vụ nhu cầu của tất cả các bạn.

Loa Bose S1 Pro System

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Loa Bose chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua loa Bose thì Anh Đức Digital là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose S1 Pro System
  • Sách hướng dẫn
  • Pin
  • Cáp sạc
SẢN PHẨM ĐÃ XEM