Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050

41 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đèn sân vườn hiện đại
  • Điều khiển: Govee Home App, Alexa, Google Assisstant
  • Chiều dài: 7.5m
  • Chống nước: IP67

Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 là bộ đèn led dây trụ mini đến từ Govee, một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng đèn LED thông minh và tiện ích đến từ Mỹ. Phiên bản này được chế tác với những tính năng nổi bật phù hợp với mọi hệ thống chiếu sáng sân vườn hiện đại.

Liên hệ
4.680.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đèn sân vườn hiện đại
  • Điều khiển: Govee Home App, Alexa, Google Assisstant
  • Chiều dài: 7.5m
  • Chống nước: IP67
Tổng quan sản phẩm

Làm chủ ánh sáng với Govee Home

Ứng dụng Govee home hỗ trợ người dùng thiết lập tất cả các hiệu ứng chuyển đổi màu sắc cho Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 một cách nhanh chóng và tiện lợi ngay trên điện thoại chỉ bằng những lần chạm.

Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050

Không chỉ vậy, ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng thay đổi linh hoạt cường độ sáng từ 1% đến 100% để phù hợp với tình hình thực tế.

Thắp sáng màn đêm theo cách của bạn

Dễ dàng cá nhân hóa Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 bất kỳ lúc nào bạn muốn với chế độ DIY hiện đại. Theo đó, người dùng có thể tùy chọn theo sở thích giữa hàng triệu màu sắc và hiệu ứng chiếu sáng độc đáo để tô điểm cho không gian sân vườn của bạn thêm phần rực rỡ, sống động.

Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 2

Trợ lý ảo giọng nói

Nhằm mang đến những tiện ích tuyệt vời nhất cho người dùng, Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 được tích hợp đến hai trợ lý ảo Google và Alexa. Nhờ đó mà bạn có thể điều khiển thiết bị rảnh tay dễ dàng thông qua giọng nói, từ việc chuyển đổi hiệu ứng cho đến tăng giảm độ sáng,...

Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 3

Chế độ Music Sync

Thỏa sức tận hưởng bữa tiệc ánh sáng thay đổi linh hoạt theo từng điệu nhạc mà Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 mang lại. Micro tích hợp bên trong giúp đèn đồng bộ hóa liền mạch với âm nhạc đang phát  để tạo nên một không gian giải trí bùng nổ hơn bao giờ hết.

Cài đặt giờ tự động

Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 cho phép bạn thiết lập sẵn thời gian tự động bắt đầu hoạt động và ngưng hoạt động nhằm tiết kiệm điện năng một cách tối ưu khi không cần sử dụng đến.

Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 5

Cấu trúc chống nước IP67

Với cấu trúc chống nước chuẩn IP67, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 ở ngoài trời mà không cần phải lo lắng đế vấn để thiết bị sẽ bị hư hỏng, chậm mạch.

Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 6

Cài đặt nhanh chóng

Việc lắp ráp Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 cũng được thực hiện chỉ với các bước đơn giản gồm:

Govee RGBIC Wi-Fi + Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050 7

  • Bước 1: Xếp các hình đầu nối của đèn tiếp đất bằng cọc.
  • Bước 2: Gắn các cọc vào đèn chiếu sáng dưới đất.
  • Bước 3: Bấm và cố định đèn âm đất vào đất.
  • Bước 4: Cắm bộ đổi nguồn
     
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC Wi-Fi Bluetooth Outdoor Ground Lights H7050
SẢN PHẨM ĐÃ XEM