Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hiệu ứng ánh sáng RGBIC
  • Thích hợp cho các dòng TV: 48-55 inch và 65-75 inch
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box

Là sản phẩm đèn nền dành cho TV, Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2 gây ấn tượng bởi nhiều tính năng thông minh cùng hiệu ứng ánh sáng đa dạng, rực rỡ, tạo nên cảm giác lôi cuốn, đưa trải nghiệm xem phim, giải trí của bạn lên tầm cao mới. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với các dòng TV có kích thước từ 48-55 inch và 65-75 inch. 

Liên hệ
3.744.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hiệu ứng ánh sáng RGBIC
  • Thích hợp cho các dòng TV: 48-55 inch và 65-75 inch
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box
Tổng quan sản phẩm

Hiệu ứng ánh sáng tinh tế đầy mê hoặc

Đèn LED TV Govee H61B2 được hoàn thiện từ vỏ đèn neon với độ dốc hình tam giác, cho khả năng tạo ra vùng sáng rộng và tối ưu hơn ở xung quanh TV. 180 hạt đèn LED được tích hợp cũng mang đến hiệu ứng ánh sáng nhẹ nhàng, đầy mê hoặc.

Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2

Điều khiển thông minh 

Bên cạnh Control box đính kèm, người dùng có thể tải xuống ứng dụng Govee Home (iOS, Android) để kết nối với trợ lý ảo Alexa, Google Assistant. Chỉ với các lệnh thoại đơn giản, bạn đã dễ dàng điều chỉnh độ sáng, hẹn giờ hoặc thay đổi các chế độ cảnh một cách nhanh chóng. 

Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2 2

Công nghệ màu RGBIC

Công nghệ RGBIC hiện đại mang đến cho đèn Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2 khả năng hiển thị hiệu ứng đa màu sắc với nhiều chế độ màu có sẵn được lấy cảm hứng cảm xúc, lễ hội và thiên nhiên. Những dải sáng mượt mà, tinh tế mà H61B2 đem lại sẽ cho bạn phút giây thư giãn, giải trí đắm chìm.

Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2 3

Đa dạng chế độ màu 

Không chỉ tương thích với trợ lý giọng nói, ứng dụng Govee Home còn cho người dùng khám phá thêm nhiều tính năng thông minh như Hẹn giờ, chế độ DIY, 11 chế độ âm nhạc và đến 64 chế độ cảnh.

Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2 4

Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng làm chủ ánh sáng của mình và thoải mái lựa chọn các hiệu ứng màu sắc yêu thích, phù hợp với tâm trạng, tạo cảm giác thật chill khi nghe nhạc, xem phim. 

Lắp đặt dễ dàng 

Đèn nền Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2 có thể bao phủ 4 mặt của TV 48-55 inch và 3 mặt của TV 65-75 inch. Sản phẩm được khuyên dùng cho TV có mặt sau phẳng. Tuy nhiên, nếu đường cong của màn hình ảnh hưởng đến việc lắp đặt, bạn nên uốn cong kẹp gắn ở các góc để dây đèn có thể vừa khít với mặt sau TV.

Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2 5

Dưới đây là 4 bước lắp đặt đèn nền:

  • B1: Lau sạch mặt sau của TV trước khi định vị kẹp gắn.
  • B2: Dán thẻ định vị vào mặt sau của TV dựa trên kích thước tương ứng (4 mặt cho TV 48-55 inch, 3 mặt cho TV 65-75 inch).
  • B3: Cố định từng kẹp gắn dựa trên thẻ định vị, giữ khoảng 10s để đảm bảo kẹp đã được gắn chặt.
  • B4: Bắt đầu ở kẹp gắn dưới cùng bên phải, lắp theo chiều ngược kim đồng hồ. Sau khi hoàn tất, ấn nhẹ vào dải đèn để đảm bảo nó đã được gắn chặt vào kẹp. 

Govee RGBIC Neon TV Backlight H61B2 5

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC Neon TV Backlight
SẢN PHẨM ĐÃ XEM