Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184

61 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đèn trang trí dành cho xe ô tô
  • Màu sắc: RGBIC
  • Điều khiển: Govee App, Remote
  • Dễ lắp đặt
  • Tương thích với tất cả các dòng xe hơi khác nhau
  • An toàn khi sử dụng

Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 là một trong những hệ thống đèn LED dùng để trang trí ngoại thất xe ô tô được ưa chuộng nhất của thương hiệu Govee. Ánh sáng cảm biến đồng bộ theo âm nhạc, tính năng hiện đại, lắp ráp dễ dàng và cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng là những ưu điểm nổi bật của phiên bản này.

Liên hệ
3.120.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đèn trang trí dành cho xe ô tô
  • Màu sắc: RGBIC
  • Điều khiển: Govee App, Remote
  • Dễ lắp đặt
  • Tương thích với tất cả các dòng xe hơi khác nhau
  • An toàn khi sử dụng
Tổng quan sản phẩm

Ánh sáng đồng bộ theo nhạc

Điều làm nên sự khác biệt cho Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 so với các mẫu đèn chiếu sáng xe ô tô thông thường đó chính là khả năng đồng bộ hóa ánh sáng với âm nhạc cực tiên tiến.

Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184

Để làm được điều đó nhà sản xuất đã tận dụng micro trên điện thoại của bạn hay trên điều khiển từ xa nằm trong xe để đèn có thể cảm nhận được sự thay đổi của nhịp điệu và chuyển động, chớp nháy theo bài hát. Thiết bị có sẵn hai chế độ Soft và Dynamic sẵn sàng bùng nổ cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Điều khiển dễ dàng, trực quan

Trải nghiệm đầy đủ các tiện ích thú vị của Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 cực dễ dàng bằng cách kết nối và sử dụng ứng dụng Govee Home có trên điện thoại thông minh. Loạt tính năng điển hình mà phiên bản này sở hữu phải kể đến Music mode, Scene modes, DIY mode và Memory functions.

Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 2

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng remote đi kèm để điều khiển ánh sáng một cách linh hoạt ngay cả khi đang ở phía ngoài xe, đảm bảo không làm gián đoạn trải nghiệm của bạn. 

Chế độ Smart DIY thông minh

Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 cung cấp cho người dùng hơn 16 triệu màu sắc độc đáo cùng hàng loạt chế độ đổi màu tự động có sẵn cực kỳ tiện ích.

Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 3

Theo đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tất cả các hiệu ứng ánh sáng và chế độ cảnh động chẳng hạn như Faded, Jumping, Flicker, Running lights, Music mix và Flowing thông qua ứng dụng Govee Home mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Lắp đặt dễ dàng và thân thiện với người dùng

Người dùng có thể tự gắn hệ thống đèn LED Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 cho chiếc ô tô của mình trong thời gian ngắn mà không phải mất thời gian đem xe đến xưởng sửa chữa.

Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 4

Bởi nhà sản xuất đã trang bị thêm cho phiên bản này một bộ installation kit với rất nhiều phụ kiện đi kèm để bạn thao tác thuận tiện hơn. Chỉ trừ những mẫu xe có thiết kế phần gầm quá thấp thì mới cần đội ngũ lắp ráp chuyên nghiệp để xử lý.

Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 5

Không chỉ vậy, đèn LED Govee RGBIC còn rất an toàn với người dùng nhờ được chế tác làm từ chất liệu silicon có khả năng cách điện tốt.

Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 6

Là hệ thống đèn LED chiếu sáng gắn bên ngoài xe, Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184 hứa hẹn sẽ mang lại một diện mạo đầy mới mẻ, màu sắc và nổi bật hơn bao giờ hết cho chiếc xe của bạn. Đừng bỏ qua món phụ kiện cao cấp đến từ nhà Govee đình đám này nhé.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC Exterior Car Underglow Lights H6184
SẢN PHẨM ĐÃ XEM