Govee Neon LED Strip Light H61A0

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chiều dài: 3m
  • Hiệu ứng ánh sáng đa sắc màu
  • Đồng bộ với âm thanh
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box

Thiết kế ánh sáng theo cách riêng của bạn với hệ thống đèn LED Govee Neon LED Strip Light H61A0. Đây là sản phẩm đèn LED dây silicone được tích hợp công nghệ Patent cho phép điều chỉnh màu sắc ánh sáng bằng app hoặc trợ lý giọng nói. Sản phẩm có thể được lắp trong nhà hoặc ngoài trời để trang trí mặt tiền hoặc tạo hình ánh sáng theo thiết kế. 

Liên hệ
4.368.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chiều dài: 3m
  • Hiệu ứng ánh sáng đa sắc màu
  • Đồng bộ với âm thanh
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box
Tổng quan sản phẩm

Sáng tạo theo cách của bạn 

Thông qua ứng dụng Govee Home, người dùng có thể tự do sáng tạo màu sắc cho từng phân đoạn led theo cách riêng của mình hoặc sử dụng các hiệu ứng ánh sáng có sẵn để tạo nên một căn phòng đầy màu sắc, cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Govee Neon LED Strip Light H61A0 02

Thiết kế dây silicone cho phép người dùng có thể tự do uốn cong, sáng tạo vô vàn kiểu dáng yêu thích, góp phần tạo nên sự độc đáo, đậm chất riêng cho không gian phòng bạn. 

Govee Neon LED Strip Light H61A0 07

Với 252 hạt LED kết hợp cùng chất liệu silicone, màu sắc RGBIC, Govee Neon LED Strip Light H61A0 sẽ mang đến cho bạn ánh sáng có màu sắc tươi sáng, rực rỡ, nổi bật khắp không gian. 

Govee-Neon-LED-Strip-Light-H61A0-12

Khả năng sử dụng linh hoạt 

Govee Neon LED Strip Light H61A0 phù hợp với hầu hết các mục đích trang trí trên bàn, trên tường, trần nhà, phòng ngủ, phòng khách, góc chơi game và thậm chí có thể được sử dụng để trang trí ngoài trời nhờ sở hữu khả năng chống nước.

Govee Neon LED Strip Light H61A0 03

Với tùy chọn điều khiển đa dạng, nhiều hiệu ứng ánh sáng, chế độ âm nhạc cùng trải nghiệm chiếu sáng DIY thú vị, hệ thống đèn Neon Strip Light H61A0 sẽ cho bạn trải nghiệm đắm chìm trong sắc màu lung linh, huyền ảo. 

Điều khiển thông minh 

Chỉ với các lệnh thoại đơn giản thông qua Alexa hoặc Google Assistant, người dùng có thể bật/tắt, điều khiển hiệu ứng ánh sáng và các tính năng thông minh khác một cách dễ dàng. Bên cạnh Voice Control, ứng dụng Govee Home cũng cho phép bạn truy cập Music Mode, DIY Mode, RGBIC Effects và hẹn giờ để tạo nên một hệ thống chiếu sáng thông minh ngay tại gia. 

Govee Neon LED Strip Light H61A0 04

Đồng bộ với âm nhạc 

Govee Neon LED Strip Light H61A0 được trang bị một micro tích hợp và 11 chế độ ánh sáng theo nhạc, đem đến khả năng hòa quyện âm nhạc và màu sắc tuyệt vời. 

Govee-Neon-LED-Strip-Light-H61A0-11

Độ sáng và màu sắc của dây đèn neon có thể thay đổi đồng thời với nhịp điệu của các bài nhạc hoặc âm thanh từ game, bộ phim yêu thích, cho bạn trải nghiệm đắm chìm thực sự về cả phần nghe lẫn phần nhìn. 

Govee-Neon-LED-Strip-Light-H61A0-10

Ánh sáng theo dải đều và mịn

Với 64 chế độ cảnh được cài đặt sẵn, bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc ánh sáng theo tâm trạng hoặc sở thích và cài đặt hẹn giờ để tự động bật/tắt theo mong muốn của mình. Scene Mode cũng hoạt động với trợ lý ảo, vì vậy bạn chỉ cần tận hưởng những phút giây rảnh tay và thư giãn với hiệu ứng ánh sáng dễ chịu, đẹp mắt. 

Govee Neon LED Strip Light H61A0 05

16 triệu màu DIY

Thoải mái thiết kế màu sắc theo cách riêng của mình với 16 triệu tùy chọn màu DIY trên app Govee Home. Bạn có thể sử dụng color wheel hoặc điều chỉnh màu sắc và chế độ trên control box, tạo nên một không gian giải trí đậm chất riêng của bạn. 

Govee-Neon-LED-Strip-Light-H61A0-09

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • US Plug Adapter x 1
  • Control Box x 1
  • Installation Accessories (buckle+screw+3M adhesive) x 10
  • Manual x 1
  • Service Card x 1
SẢN PHẨM ĐÃ XEM