Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE10 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Maximum: 1000W
  • Tần số loa Sub: 31Hz - 150Hz
  • Phạm vi hoạt động micro: 50m
  • Vang số có bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

DKE10 là dàn Karaoke chuyên nghiệp được chúng tôi phối ghép từ thương hiệu âm thanh danh tiếng JBL cùng Wharfedale, nhằm mang đến chất lượng âm thanh cao cấp nhất cho phòng giải trí của bạn. Dựa vào kinh nghiệm tích lũy và sự tìm hiểu thị trường cẩn thận, chúng tôi tạo nên một dàn kara chuyên nghiệp, với giá cả phải chăng để có thể tiếp cận được tốt nhất với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, đối với Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE10 chi phí chắc hẳn sẽ không làm bạn bận tâm quá nhiều, nó sẽ là dàn karaoke “đáng đồng tiền bát gạo” với những gì bạn đầu tư. Dàn DKE10 mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, được tận hưởng âm thanh chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE10 (Chính Hãng) bao gồm :
64.500.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Maximum: 1000W
  • Tần số loa Sub: 31Hz - 150Hz
  • Phạm vi hoạt động micro: 50m
  • Vang số có bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong
Tổng quan sản phẩm

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE10

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE10 được chúng tôi phối ghép từ cặp Loa JBL EON 610, Loa sub JBL EON 618S, Bộ Micro JBL VM 300 và vang số Phoenix K890, tất cả những thiết bị được sử dụng đều đến thương hiệu nổi tiếng JBL và Wharfedale có chất lượng tốt, độ bền cao, cũng như sử dụng hiệu quả ổn định.

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL JBL này mang đến cho bạn chất âm hoàn hảo, triệt tiêu tiếng hú, hay tiếng rít trong quá trình hoạt động. Sự phối ghép hài hòa giữa các thiết bị giúp Dàn DKE10 có được công suất lớn, truyền tải được âm thanh rõ ràng, chân thật, mạnh mẽ, uy lực và có thể phủ sóng âm thanh ở môi trường rộng lớn.

Đồng thời, Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE10 được chúng tôi dựa trên kinh nghiệm thực tiễn để lắp đặt giúp cho các thiết bị vận hành tốt, khi hoạt động ở cường độ cao ổn định hơn, và tất nhiên sẽ không bị méo tiếng, hay rú rít. Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu âm thanh và các thiết bị lắp đặt chuyên nghiệp, chung tối chắc rằng Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE10 sẽ được cân chỉnh và lắp đặt tối nhất giúp tối ưu hóa hiệu năng, phát huy 100% công lực của tất cả thiết bị.

Loa JBL EON 610

Loa JBL EON 610 hoạt động với công suất trung bình 500W và có thể đạt đến công suất tối đa là 1000W. Với công suất hoạt động này, JBL EON 610 có thể chơi nhạc trong thời gian dài mà không xảy ra tình trạng bể tiếng, đồng thời loa cũng thích hợp chơi trong không gian rộng lớn như hội trường, sân bãi.

Loa JBL EON 610

JBL EON 610 sở hữu 2 đường tiếng và tích hợp amply Class - D, hỗ trợ chất âm mạnh mẽ, khỏe khoắn, giúp loa có thể khuấy động bất kì không gian nào. Loa bass của EON 610 có đường kính 25cm, kết hợp công nghệ sóng âm tiên tiến nhất hỗ trợ âm thanh bass của loa được khỏe và chắc chắn. Bên cạnh đó, JBL 610 còn được tích hợp công nghệ điều khiển từ xa thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng tăng thêm sự tiện lợi, linh hoạt hơn cho người dùng.

Loa JBL EON 610

Ngoài ra, Loa EON 610 còn được thiết kế với hai đầu vào combi XLR/ jack, ống dẫn sóng tiên tiến này hỗ trợ loa trong việc tạo ra sự cân bằng trong âm thanh, giúp âm thanh được thanh hơn, êm tai hơn.

Loa JBL EON 618S

Loa Sub JBL EON 618S sở hữu 1 loa Bass khủng với đường kính 45cm cho góc phủ rộng có khả năng cung cấp 1 công suất âm thanh lên tới 1000W. Với củ loa bass như vậy JBL EON 618S rất phù hợp với các hội trường sân khấu rộng lớn, hội trường tiệc cưới trong nhà và ngoài trời, thậm chí là các hệ thống âm thanh karaoke lớn.

Loa JBL EON 618S

Loa JBL EON 618S cho phép kết nối bluetooth bằng điện thoại thông minh để điều khiển các thông số DSP và âm lượng tổng bằng cách sử dụng ứng dụng EON Connect. Với ứng dụng này bạn có thể cài đặt trước và chỉnh âm lượng chính để điều khiển tối đa 4 loa cùng một lúc với các thiết bị IOS và Android. Đồng thời, JBL EON 618S sử dụng bộ chỉnh âm của EON, đây là một bộ phân tần 100 Hz được điều chỉnh cụ thể để hoàn thành hệ thống loa EON600 toàn dải. Điều chỉnh chung 80Hz, 100Hz và 120Hz cũng có sẵn để sử dụng với các hệ thống toàn dải khác.

Loa JBL EON 618S

Mặt khác, JBL EON 618S thuộc dòng sub điện với điện áp đầu vào linh hoạt 100V-240V giúp cho việc thiết lập hệ thống 1 cách linh hoạt, an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Micro JBL VM300

Bộ Micro JBL VM300 là hệ thống micro không dây hai kênh đầu tiên được JBL thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke JBL. Bộ Micro VM300 bao gồm một máy thu SR300 và hai micro HT300, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ và không bị nhiễu bởi các từ trường điện thoại, máy tính. Do đó, nhiễu không phải là vấn đề đáng lo ngại khi mà VM300 hoạt động đồng thời trong các phòng khác nhau.

Đồng thời, micro JBL VM300 sở hữu 200 kênh tần số cho phạm vi hoạt động rộng, không lo bị trùng sóng. Hơn nữa, JBL VM300 còn có khả năng chống hú cực cao nên bạn không cần phải bận tâm việc mic bị hú hay rè. Với những đặc tính trên, VM300 mang đến chất âm phát ra đầy và ấm hỗ trợ người hát tốt hơn.

Micro JBL VM300

Ngoài ra, JBL VM300 được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt, chỉ cần đặt xuống bàn trong vòng 3 giây mic sẽ tự động tạm dừng nhận tín hiệu âm thanh, sau 3 phút micro chuyển qua chế độ ngắt nguồn. Vì thế mà bạn có thể sử dụng pin lên tới 6 giờ, hát hò “thả ga” hay đắm mình trong những ca khúc yêu thích mà không bị “tụt mood” khi phải dừng giữa chừng đi sạc pin.

Micro JBL VM300

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Vang số Phoenix K890

• Thông số kỹ thuật chính
- Thiết bị chống hú mic cực tốt
- 15 chế độ set up tùy chọn
- Input: Opt
- Output: 4 loa full, Sub, Center
- Bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Trên đây là tất cả thông tin cũng như chất lượng về những sản phẩm trong Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE10 được chúng tôi chọn lọc để mang tới cái nhìn khách quan cho bạn. Với Anh Đức Audio, giờ đây việc trang bị Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL cho gia đình bạn sẽ là chuyện dễ dàng hơn bao giờ hết. Đến với Anh Đức, chúng tôi đảm bảo với những gì bạn đầu tư sẽ xứng đáng đồng tiền đi liền chất lượng. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm âm thanh chính hãng, bán hàng uy tín, sản phẩm đa dạng, và giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL EON 610
  • Loa JBL EON 618S
  • Bộ Micro JBL VM 300
  • Vang số Phoenix K890
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM