Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE09 (Chính Hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 1000W - 500W
  • Tần số loa Sub: 31Hz - 150Hz
  • Phạm vi hoạt động micro không dây: 50m
  • Vang số có bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Bạn đang muốn “đầu tư” một dàn karaoke chuyên nghiệp cho không gian gia đình hay phòng hát kinh doanh nhưng chưa biết chọn loại nào để đảm bảo tiêu chí hát hay mà giá thành tốt nhất. Hãy để Anh Đức làm điều đó thay bạn, chúng tôi xin giới thiệu trọn bộ dàn Karaoke Gia Đình DKE09 giúp bạn có được những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời ngay tại chính không gian của mình.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE09 (Chính Hãng) bao gồm :
68.500.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 1000W - 500W
  • Tần số loa Sub: 31Hz - 150Hz
  • Phạm vi hoạt động micro không dây: 50m
  • Vang số có bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong
Tổng quan sản phẩm

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE09

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE09 được chúng tôi phối ghép từ cặp loa JBL EON 612, loa sub JBL EON 618S, Micro JBL VM300 và vang số Phoenix K890 phù hợp để lắp đặt trong không gian gia đình hay phòng hát Karaoke chuyên nghiệp. Với trọn bộ Karaoke này, Anh Đức chúng tôi đã tính toán đầy đủ các thông số kỹ thuật giữa các thiết bị để cho ra dàn âm thanh với chất lượng đồng nhất, các thành phần linh kiện tương thích với nhau cao nhất. Từng sản phẩm đều được chúng tôi chọn lựa một cách kỹ càng, sử dụng những sản phẩm uy tín để đảm bảo về mặt chất lượng.

Với sự phối ghép hoàn chỉnh, Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE09 luôn đem lại âm thanh chất lượng, trung thực, rõ ràng, các dải âm được thể hiện chi tiết, không bị rối. Âm thanh khi phát ra luôn to, rõ ràng, không bị rè hay méo tiếng, dải tần âm thanh rộng có thể thể hiện trọn vẹn các cung bậc của âm thanh và giọng hát. Các hiện tượng thường xảy ra với tín hiệu âm thanh như lẫn quá nhiều tạp âm, nhiễu sóng, tiếng hú rít của micro được hạn chế và giảm đến mức tối đa. Hơn nữa, dàn karaoke có thể hỗ trợ được những người có giọng hát yếu để họ không quá tốn sức khi hát mà tiếng vẫn đầy đủ không bị hụt hơi, chất lượng âm thanh tốt hơn, lời hát vang và ngọt ngào hơn với giá thành tốt nhất.

Loa JBL EON 612

Một trong những điểm nổi bật của loa JBL EON 612 chính là việc thiết kế ống dẫn sóng cao cấp. Các kỹ sư của JBL đã kiểm tra các đặc tính bức xạ của các củ loa tần số cao và thấp của EON 612 tại 36 điểm khác nhau sử dụng các kỹ thuật đo lường độc quyền của JBL, sau đó thiết kế ống dẫn sóng nhằm điều khiển hình ảnh đảm bảo bức xạ âm thanh và mô hình phủ sóng phù hợp ở tần số cao, tần số thấp và tần số chéo.

Loa JBL EON 612

JBL EON 612 là dòng loa liền công suất được tích hợp Amply Class-D bên trong, hỗ trợ chất âm của loa luôn mạnh mẽ và đầy trung thực, dễ dàng khuấy động bầu không khí ở bất cứ không gian nào. Hơn nữa, loa được trang bị củ loa bass 10 inch với công suất lớn hoạt động lên đến 1000W. Với công suất này, loa có thể chơi nhạc mạnh mẽ trong một không gian rộng lớn, mang lại có người chơi nhạc cảm giác đầy chân thực và hứng khởi. Ngoài ra, loa có thể chơi nhạc trong một thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng bể tiếng hay bị ù, rè.

Loa JBL EON 612

Chất lượng và tính nhất quán giữa phản hồi trên trục, ngoài trục mang lại độ phủ đồng đều trong toàn bộ vùng phủ sóng, giúp JBL EON 612 mang đến âm thanh trong suốt, mượt mà giống nhau cho toàn bộ khán giả trong phòng nghe. Hơn nữa, với việc tích hợp Bluetooth 4.0 trên loa, hỗ trợ cả IOSS và Android để kiểm soát âm lượng chính, điều chỉnh EQ thông số 5 chiều, giúp người dùng có thể xác định, lưu và hủy bỏ các cài đặt trước của người dùng.

Loa JBL EON 618S

Loa JBL EON 618S đã được thiết kế để cung cấp hiệu suất hàng đầu cùng nhiều ứng dụng nhằm hỗ trợ EON 600 và các hệ thống loa toàn dải khác. Loa Sub JBL EON 618S sở hữu 1 loa bass khủng với đường kính 450mm cho góc phủ rộng có khả năng cung cấp 1 công suất âm thanh lên tới 1000W. Với củ loa bass như vậy JBL EON 618S rất phù hợp với các hội trường sân khấu rộng lớn, hội trường tiệc cưới trong nhà và ngoài trời, thậm chí là các hệ thống âm thanh karaoke lớn.

Loa JBL EON 618S

Ngoài ra, JBL EON 618S cho phép kết nối bluetooth bằng điện thoại thông minh để điều khiển các thông số DSP và âm lượng tổng bằng cách sử dụng ứng dụng EON Connect. Với ứng dụng này bạn có thể cài đặt trước và chỉnh âm lượng chính để điều khiển tối đa 4 loa cùng một lúc với các thiết bị iOS và Android.

Loa JBL EON 618S

Đồng thời, EON 618S sử dụng bộ chỉnh âm của EON, đây là một bộ phân tần 100Hz được điều chỉnh cụ thể để hoàn thành hệ thống loa EON600 toàn dải. Điều chỉnh chung 80Hz, 100Hz và 120Hz cũng có sẵn để sử dụng với các hệ thống toàn dải khác. Mặt khác, loa thuộc dòng sub điện với điện áp đầu vào linh hoạt 100V-240V giúp cho việc thiết lập hệ thống 1 cách linh hoạt, an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Micro JBL VM300

JBL VM300 là bộ micro không dây hai kênh đầu tiên được JBL thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke JBL. Bộ Micro VM300 bao gồm một máy thu SR300 và hai micro HT300, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ và không bị nhiễu bởi các từ trường điện thoại, máy tính. Do đó, nhiễu không phải là vấn đề đáng lo ngại khi mà VM300 hoạt động đồng thời trong các phòng khác nhau.

Micro JBL VM300

 

Đồng thời, micro JBL VM300 sở hữu 200 kênh tần số cho phạm vi hoạt động rộng, không lo bị trùng sóng. Hơn nữa, JBL VM300 còn có khả năng chống hú cực cao nên bạn không cần phải bận tâm việc mic bị hú hay rè. Với những đặc tính trên, VM300 mang đến chất âm phát ra đầy và ấm hỗ trợ người hát tốt hơn.

Micro JBL VM300

Ngoài ra, JBL VM300 được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt, chỉ cần đặt xuống bàn trong vòng 3 giây mic sẽ tự động tạm dừng nhận tín hiệu âm thanh, sau 3 phút micro chuyển qua chế độ ngắt nguồn. Vì thế mà bạn có thể sử dụng pin lên tới 6 giờ, hát hò “thả ga” hay đắm mình trong những ca khúc yêu thích mà không bị “tụt mood” khi phải dừng giữa chừng đi sạc pin.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Vang số Phoenix K890

• Thông số kỹ thuật chính
- Thiết bị chống hú mic cực tốt
- 15 chế độ set up tùy chọn
- Input: Opt
- Output: 4 loa full, Sub, Center
- Bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Dàn Karaoke Gia Đình DKE09 được chúng tối phối ghép hoàn toàn từ những thiết bị chất lượng cao, đến từ thương hiệu JBL và Wharfedale danh tiếng, nhằm mang đến cho bạn hệ thống âm thanh tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định "set up" Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL thì đừng quên Anh Đức Audio nhé. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm âm thanh chính hãng, bán hàng uy tín, sản phẩm đa dạng và giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL EON 612
  • 1 Loa sub JBL EON 618S
  • Bộ Micro JBL VM 300
  • Vang số Phoenix K890
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM