Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKP32 (Chính Hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 200W
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa: 500W/kênh/8Ohms
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, pin sử dụng 10 - 15 giờ

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, trên thị trường audio đã xuất hiện nhiều dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp tân tiến, hiện đại và thông minh hơn bao giờ hết. Điển hình dàn Karaoke Gia Đình JBL DKP32, một trong những dàn kara giá rẻ nhất thị trường đang bán tại showroom Anh Đức Audio. Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn âm thanh gia đình cao cấp giá rẻ để phục vụ cho những buổi sum họp gia đình, liên hoan bạn bè thì tham khảo dàn karaoke lý tưởng này dưới đây nhé!

Hàng có sẵn
33.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 200W
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa: 500W/kênh/8Ohms
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, pin sử dụng 10 - 15 giờ
Tổng quan sản phẩm

Có đến 4 “siêu phẩm” trong dàn karaoke này, gồm: 2 Loa BL Pasion 10, 1 Công suất Listensound LS-26, 1 Vang số Listensound LS-26, 1 Bộ Micro Listensound LS-M310S. Khám phá ngay những ưu điểm nổi bật của từng sản phẩm cao cấp trong dàn karaoke gia đình này, tìm hiểu tiếp:

1. Loa BL Pasion 10

Loa Karaoke BL Pasion 10 không chỉ được chú trọng về hình thức bên ngoài mà còn sở hữu công nghệ âm thanh đặc biệt, được kế thừa từ các mẫu loa huyền thoại trước đây mang lại những trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng.

 Loa BL Pasion 10

Đây là dòng loa 3 đường tiếng với 5 củ loa bên trong. Củ loa bass 250mm được thiết kế đặc biệt để cung cấp khả năng xử lý công suất cao, độ méo thấp và nén công suất tối thiểu. Thêm vào đó, 2 củ loa mid và 2 củ loa treble với kích thước 76mm có chức năng cung cấp âm cao và âm trung rõ ràng. Nhờ vậy, Pasion 10 luôn mang tới đầy đủ các dải âm, âm bass đánh lực nhưng vẫn giữa độ trầm ấm, âm trung dày, âm cao sáng mịn và có độ phân tán tuyệt vời.

Công suất hoạt động của loa JBL Pasion 10 dao động 200W – 600W, đem lại khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, tròn đầy giúp bạn có những phút giây thư giãn đúng nghĩa. Bên cạnh đó, loa hoạt động trong dải tần rộng 48Hz – 18kHz cho âm thanh có khả năng phân tán, bao quát không gian, dù bạn đứng ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ nhận được tín hiệu âm thanh phát ra một cách chuẩn xác.

Tóm tắt sản phẩm:
- Công suất: 200W
- Loa woofer: 250mm
- Loa mid: 76mm
- Loa tweeter: 76mm
- Dải tần số: 48Hz – 18kHz
- Độ nhạy: 90dB
- SPL tối đa: 113dB
- Trở kháng: 8Ω
- Kích thước: 521 x 292 x 320 mm
- Trọng lượng: 11kg

2. Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là công suất 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh, giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Listensound LS-26 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác. Công suất LS-26 sử dụng cho phòng karaoke gia đình hoặc những phòng karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, hội trường cafe nhỏ.

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Với Công suất LS-26 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn.

Công suất Listensound LS-26 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-26 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Tóm tắt sản phẩm:
- Số kênh: 2 kênh
- Công suất stereo: 2 kênh x 500W(8Ω); 2 kênh x 700W(4Ω)
- Công suất Bridge: 1000W(8Ω); 1400W(4Ω)
- Kích thước: 55.5 x 45.5 x 12.3 cm
- Trọng lượng: 14kg

3. Vang số Listensound FX-9MK +

Vang số Listensound FX-9MK + được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực nhất.

Vang số Listensound FX-9MK +

Ngoài ra, FX-9MK+ áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít, giảm ồn giúp âm thanh phát ra trong sáng nhất. Với chức năng triệt tiêu phản hồi (feedback) cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn, FX-9MK+ cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro. FX-9MK+ còn được trang bị công nghệ vá 100% cho âm thanh đầy đặn, hiệu quả và ổn định hơn.

Vang số Listensound FX-9MK +

Đặc biệt, FX-9MK sở hữu khả năng kết nối Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị như smartphone, laptop, tablet,… Nhờ vậy, bạn có thể nghe nhạc hoặc hát karaoke dễ dàng hơn mà không cần kết nối có dây bất tiện, rườm rà.

Tóm tắt sản phẩm:
- Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
- Dải tần số: 20Hz – 20kH
- Tần số lấy mẫu: 48Hz
- Ngõ vào: Blutooth, USB, Opt
- Ngõ ra: ML, MR, Sub, Center
- Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao
- Tích hợp đầy đủ cổng kết nối TV Smart, đầu karaoke

4. Bộ Micro Listensound LS-M300S

Listensound LS-M300S là chiếc micro chuyên dụng cho các dàn karaoke gia đình. Nhìn chung, Listensound đã chú trọng đầu tư về mặt thiết kế bên ngoài cùng công năng bên trong nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng.

Bộ Micro Listensound LS-M300S

Theo đó phần micro về cơ bản không có quá nhiều khác biệt với các phiên bản trước đây của hãng. Tay mic màu bạc làm bằng vật liệu thép không rỉ vừa có độ bền cao vừa tăng thêm độ sang trọng, đẹp mắt. Cảm giác khi cầm gọn nhẹ nhưng vẫn chắc tay.

Chất âm thanh của Listensound LS-M300S trong trẻo, nội lực, chân thực và không bị nghẹt âm chính là những đánh giá về chất lượng âm thanh micro Listenound LS-M300S. Một loạt các công nghệ hiện đại tích hợp bên trong giúp phiên bản này triệt tiêu hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm, giảm thiểu hú rít một cách hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu suất sử dụng cho LS-M300S, hỗ trợ tối đa cho giọng hát để bạn có được những giây phút vui chơi giải trí hấp dẫn bên gia đình và bạn bè.

Tóm tắt sản phẩm:
- Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
- Chế độ điều chế: Broadband FM
- Số kênh: 200
- Tần số kênh: 250kHz
- Phạm vi tần số: 640 – 690MHz
- Tần số đáp ứng (± 3dB): 60Hz - 18kHz
- Độ ổn định tần số: ± 0.005%
- Dynamic bound: 100dB
- S/N: >105dB
- T.H.D: ≤ 0.5%
- Thời gian hoạt động: 10h khi phát tần số bình thường, 15h với tần số thấp

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp âm thanh cho những không gian có diện tích lớn như sân khấu, hội trường, trung tâm hội nghị, Dàn Karaoke Chuyên nghiệp Tecnare DKTE01 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay với các showroom của Anh Đức Audio (34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An) hoặc gọi điện đến Holine: 0832.7777.71 để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt trọn gói.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa BL Pasion 10
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK +
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM