Với nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh và đào tạo bổ sung nhân sự cho giai đoạn năm 2022-2023, Công ty TNHH Anh Đức tuyển dụng nhiều vị trí với chế độ cực kỳ hấp dẫn:
Mô tả công việc
- Kiểm tra và xử lý nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến: Doanh thu, HTK, TSCĐ, CCDC, Lương - Bảo hiểm, Thuế
- Trực tiếp Thực hiện Kê khai, Quyết toán thuế sau khi được KTT phê duyệt: Thuế GTGT, Thuế TNDN, Thuế TNCN, Quyết toán BCTC...
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp Xử lý các nghiệp vụ, sai sót phát sinh hằng ngày liên quan đến Thu ngân, Hóa đơn, Bravo...
- Kiểm soát, Kiểm tra và Giám sát số liệu (bước 1) trước khi trình KTT kiểm tra và phê duyệt
- Làm việc với các đối tác, ngân hàng, Thuế, Cơ quan thanh kiểm tra liên quan...dưới sự phân công của KTT
- Chủ động đề xuất điều phối công việc, quản lý nhân sự và tham mưu cho KTT các vấn đề liên quan.
Lương và thời gian làm việc
- Thu nhập: 11 – 12 triệu (Lương cơ bản: 10 triệu + thưởng)
- Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30, nghỉ chủ nhật
Yêu cầu
- Am hiểu chuyên môn trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính - Thuế - Ngân hàng - Bảo hiểm (và một số Luật đặc thù liên quan)
- Kinh nghiệm trên 3 năm trong công tác Kế toán tổng hợp, Kế toán thuế. (Ưu tiên Nữ).
- Thành thạo Word, Excel, Power Point. Nắm vững phần mềm Kế toán (Am hiểu về Bravo là 1 lợi thế)
- Có khả năng kiểm soát, phân tích và quản trị số liệu
- Trung thực - Trách nhiệm - Cầu tiến - Năng lực chuyên môn cao
- Có khả năng kiểm soát, phân tích và quản trị số liệu
- Làm việc dưới áp lực và trách nhiệm cao
- Biết tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương 13 – 14 - 15
- Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng, thưởng đột xuất...
- Phụ cấp: Thâm niên (500k – 2 triệu), Phụ cấp ăn trưa ngay tại công ty….
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay sau khi vào chính thức
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động trải nghiệm kết nối nhân viên, teambuilding, du lịch
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến
- Tìm hiểu hoạt động nội bộ công ty tại đây
Mô tả công việc
- Nhận các chứng từ bàn giao và nhập hàng hóa từ các Nhà cung cấp.
- Lập phiếu xuất chuyển hàng hóa giữa kho và các cửa hàng theo yêu cầu của Cửa hàng và Trưởng ngành hàng.
- Kiểm tra hằng ngày các phiếu xuất và nhập hàng hóa giữa kho và các cửa hàng.
- Tham gia kiểm kê kho và cửa hàng theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Trực tiếp sắp xếp và bảo quản hàng hóa trong kho, đảm bảo an toàn, hiệu quả và giảm thiểu rủi ro thất thoát.
- Thực hiện công tác kiểm soát số liệu báo cáo HTK theo yêu cầu của KTT.
- Kiểm soát và cập nhật thông tin hàng hóa chính xác (mã hàng NCC, barcode, serial, đơn vị tính,….)
- Hỗ trợ thu ngân / sales xử lý khi có sự cố về hàng hóa.
Lương và thời gian làm việc
- Thu nhập: 8 – 10 triệu (Lương cứng: 7 - 8 triệu + thưởng)
- Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30, nghỉ chủ nhật
Yêu cầu
- Trung thực - Trách nhiệm - Cầu tiến - Năng lực chuyên môn cao
- Làm việc dưới áp lực và trách nhiệm cao
- Thành thạo Word, Excel. Nắm vững phần mềm Kế toán (Am hiểu về Bravo là 1 lợi thế).
- Biết tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế
- Kinh nghiệm Thủ kho, Quản lý Kho từ 3 năm trở lên. (Ưu tiên Nam)
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương 13 – 14 - 15
- Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng, thưởng đột xuất...
- Phụ cấp: Thâm niên (500k – 2 triệu), Phụ cấp ăn trưa ngay tại công ty….
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay sau khi vào chính thức
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động trải nghiệm kết nối nhân viên, teambuilding, du lịch
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.
- Tìm hiểu hoạt động nội bộ công ty tại đây
Mô tả công việc
- Thiết kế các hình ảnh, ấn phẩm truyền thông cho công ty trên các kênh
- Thiết kế các dự án công trình cho mảng Audio
- Tham gia thiết kế hình ảnh cho các chiến dịch Marketing
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến các sự kiện, event của Công ty và phòng ban Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Lương và thời gian làm việc
- Thu nhập: 10 -12 triệu (Lương cơ bản: 9 - 10 triệu + thưởng)
- Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30, nghỉ chủ nhật.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan thiết kế, kiến trúc, đồ họa...
- Có kinh nghiệm 1 năm với ví trị tương đương
- Tư duy nhạy bén, hiểu các thông điệp muốn truyền tải để đưa vào hình ảnh
- Tinh thần sáng tạo cao, không ngừng tìm tòi kiến thức mới
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương 13 – 14 - 15
- Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng, thưởng đột xuất...
- Phụ cấp: Thâm niên (500k – 2 triệu), Phụ cấp ăn trưa ngay tại công ty….
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay sau khi vào chính thức
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hoạt động trải nghiệm kết nối nhân viên, teambuilding, du lịch
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực
- Tìm hiểu hoạt động nội bộ công ty tại đây
Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình xây dựng ý tưởng video cùng Team Marketing
- Hỗ trợ Quay - dựng các video về sản phẩm, video truyền thông hình ảnh công ty
- Hỗ trợ chụp hình sản phẩm/sự kiện, event của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Lương và thời gian làm việc
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: Thoả thuận
Yêu cầu
- Các bạn sinh viên năm cuối các chuyên ngành liên quan đến thiết kế, đồ hoạ, media, quay dựng….
- Có tư duy hình ảnh và góc quay tốt
- Gửi link Portfolio cá nhân kèm CV qua mail
- Có khả năng sáng tạo cao, chịu khó học hỏi
- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
- Có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
- Có cơ hội được thực tập, học hỏi trong môi trường lớn, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Được đào tạo thực tế từ cơ bản đến nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ
- Được trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất, được cung cấp tất cả các thiết bị quay dựng
- Thực tập viên có hưởng lương, hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được hưởng đầy đủ các chính sách chế độ đãi ngộ của công ty
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Tìm hiểu hoạt động nội bộ công ty tại đây
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng giải pháp âm thanh theo khu vực chỉ định.
- Giới thiệu sản phẩm một cách chuyên nghiệp, thân thiện và vui vẻ
- Phát triển và triển khai chiến lược tiếp cận hiệu quả để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Thu nhập thông tin chi tiết của khách hàng, nhu cầu khách hàng.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Lương và thời gian làm việc
- Thu nhập: 8 -12 triệu (Lương cơ bản: 6 triệu + Thưởng)
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính (08h00 – 12h00; 13h30 – 17h30; nghỉ 1 ngày trong tuần)
Yêu cầu
- Nam/Nữ: 22 - 40 tuổi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng (sale thị trường)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực …
- Có kỹ năng thương thuyết, chăm sóc khách hàng
- Đam mê kinh doanh, đi thị trường và tiếp xúc khách hàng
- Nhiệt huyết có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương 13 – 14 - 15
- Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng, thưởng đột xuất...
- Phụ cấp: Thâm niên (500k – 2 triệu), Phụ cấp ăn trưa ngay tại công ty….
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay sau khi vào chính thức
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động trải nghiệm kết nối nhân viên, teambuilding, du lịch
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực
- Tìm hiểu hoạt động nội bộ công ty tại đây
Mô tả công việc
- Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe nhu cầu sử dụng..
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty (Máy Ảnh/Di Động/Loa…)
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & Hỗ trợ sau bán hàng
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý, giữ vệ sinh khu vực trưng bày và sắp xếp sản phẩm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Cửa Hàng.
Lương và thời gian làm việc
- Thu nhập: 8 – 12 Triệu (Lương cơ bản: 5.5 triệu + thưởng)
- Thời gian làm việc: Ca xoay (Sáng 08:00 - 15:30; Chiều 15:00 – 21:15)
Yêu cầu
- Nam / Nữ : 18 - 27 tuổi, Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ngoại hình sáng: Nữ trên 1m55 và Nam trên 1m65
- Tính cách năng động, hiện đại và luôn cầu tiến
- Vui vẻ, hòa đồng và cởi mở với mọi người.
- Lắng nghe tốt, giao tiếp tự tin và lưu loát.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Mong muốn gắn bó lâu dài cùng tông ty.
Quyền lợi
- Thưởng tháng lương 13 – 14 - 15
- Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng, thưởng đột xuất...
- Phụ cấp: Thâm niên (500k – 2 triệu), Phụ cấp ăn trưa ngay tại công ty….
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay sau khi vào chính thức
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động trải nghiệm kết nối nhân viên, teambuilding, du lịch
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực
- Tìm hiểu hoạt động nội bộ công ty tại đây
NỘP HỒ SƠ
- Đơn ứng tuyển + CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) + đính kèm hình ảnh cá nhân rõ mặt
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc online:
⮚ Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
⮚ Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
- Liên hệ: 0768.444.447 (BP nhân sự)