09 VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG THÁNG 09.2020
Theo nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Anh Đức Digital │Audio tuyển dụng thêm một số vị trí sau:
1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Số lượng: 01
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tham mưu và xây dựng chiến lược kinh doanh để đạt tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường, thu hút khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing nhằm phát triển các kế hoạch bán hàng cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
- Đưa ra các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi phù hợp dựa trên các kết quả phân tích và dự báo thị trường
- Xây dựng quy trình và thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển mảng bán sỉ của công ty.
- Huấn luyện, đào tạo, quản trị, giám sát các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo công việc định kì, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng phân tích số liệu tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đánh giá.
- Làm việc giờ hành chính; Nghỉ 7 ngày/tháng.
2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO
Số lượng: 01
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện nhập/ xuất kho
- Hạch toán việc nhập xuất kho hàng hoá đảm bảo sự chính xác và phù hợp
- Kiểm soát hàng nhập xuất tồn kho. Đối chiếu số liệu nhập xuất của kế toán với bộ phận bán hàng
- Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng bên giao, bên nhận.
- Phối hợp cùng bộ phận bán hàng sắp xếp kho gọn gàng, ngăn nắp.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
- Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.
- Lập báo cáo Nhập – Xuất – Tồn.
Yêu cầu công việc:
- Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương; có khả năng đáp ứng công việc.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ 5 ngày/tháng.
3. NHÂN VIÊN CONTENT SẢN PHẨM
Số lượng: 02
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm nội dung bài viết, hình ảnh, thông số kỹ thuật các sản phẩm đang kinh doanh trên website của công ty.
- Quản trị, chỉnh sửa và cập nhật thông tin về sản phẩm, khuyến mãi…
- Tham gia xây dựng, đóng góp ý tưởng mới cho website để thân thiện hơn với người dùng.
- Viết bài chuẩn SEO.
- Các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, marketing, các ngành liên quan….
- Có kỹ năng viết tốt: câu từ rành mạch, dễ hiểu và chỉn chu.
- Đam mê và hiểu biết về lĩnh vực công nghệ là lợi thế.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm viết bài PR, SEO, xây dựng nội dung website.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ 5 ngày/tháng.
4. CHUYÊN VIÊN SEO
Số lượng: 02
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Phân tích, đánh giá từ khóa và lập kế hoạch SEO cho website.
- Tăng trafic cho website
- SEO Google Map.
- Phân tích từ khóa của đối thủ cạnh tranh.
- SEO copywriting: Chỉnh sửa & viết nội dung theo các tiêu chuẩn.
- Xây dựng hệ thống Web và Blog vệ tinh để đẩy mạnh từ khoá.
- Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để duy trì & cải thiện từ khoá.
- Cập nhật thuật toán Google, các tools phục vụ cho hoạt động SEO.
- Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch…
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về marketing online, mạng xã hội (SEO/ SEM/ Social Media/ Forum Seeding/ Email Marketing…).
- Có kinh nghiệm SEO ít nhất 1 năm.
- Cập nhật kịp thời các thay đổi thuật toán Google và hiểu rõ các công cụ cơ bản nhất trong lĩnh vực như: Webmaster Tools, Analytics.
- Hiểu biết các công cụ hỗ trợ SEO.
- Hiểu biết về CSS và HTML.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, ham học hỏi và làm việc có trách nhiệm.
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ 5 ngày/tháng.
5. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Số lượng: 02
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Nắm rõ thông tin và giá sản phẩm.
- Tư vấn, tiếp khách và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng hoặc đang trưng bày tại Showroom.
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày.
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
- Kiểm tra và điều chỉnh giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
- Báo cáo tình hình kinh doanh tại Showroom cho Quản lý/ Trưởng Bộ Phận
- Chịu trách nhiệm theo sự phân công doanh số từ Quản lý/ Trưởng Bộ Phận
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên và có ngoại hình khá
- Hiểu biết về công nghệ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng tốt.
- Bạn là người vui vẻ, thân thiện và cởi mở.
- Trung thực, chịu khó và ham học hỏi.
- Làm việc tại cửa hàng theo ca.
6. NHÂN VIÊN BẾP
Số lượng: 01
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Lên thực đơn đa dạng, đi chợ hàng ngày.
- Chế biến, nấu ăn trưa/tối cho nhân viên công ty.
- Chịu trách nhiệm dọn dẹp khu vực nấu ăn.
- Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ. Ưu tiên có kinh nghiệm nấu ăn cho nhà hàng, doanh nghiệp.
- Độ tuổi: Từ 35 – 55 tuổi
- Tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ
- Trung thực, nhiệt tình.
YÊU CẦU CHUNG:
- Nam/nữ độ tuổi từ 18 – 35; Xác định có khả năng thực hiện được công việc.
- Với tiêu chí lựa chọn “ Người phù hợp nhất - Không cần phải là người giỏi nhất”
- Các vị trí chuyên môn yêu cầu có kinh nghiệm tương đương 6 tháng – 2 năm.
- Có khả năng giao tiếp tốt; ngoại hình ưa nhìn.
- Thái độ ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
- Chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Chế độ đãi ngộ: hấp dẫn và đầy đủ.
- Lương: tương xứng với năng lực.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng hàng tháng theo kết quả kinh doanh; Thưởng lễ tết; Thưởng nhân viên chăm chỉ/xuất sắc tháng; Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng tháng thứ 13….
- Đóng BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được trải nghiệm các thiết bị, sản phẩm hot nhất hiện nay.
- Được tham gia các hoạt động của công ty, các buổi Workshop, Chương trình sự kiện do công ty phối hợp tổ chức.
- Hoạt động tập thể: Du lịch, teambuilding trong và ngoài nước.
- Đầy đủ chế độ đào tạo, thăng tiến.
- Khám sức khoẻ định kỳ; đầy đủ chế độ ốm đau, hiếu hỉ.
NỘP HỒ SƠ
- CV & Sơ yếu lý lịch (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân)
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online:
- Liên hệ: 0768.444.447 Ms Trâm
- Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu