News

Tin khuyến mại

Review

Góc nhiếp ảnh

Kỹ năng nhiếp ảnh

Mẹo và thủ thuật

Thiết bị nhiếp ảnh

Thuật ngữ nhiếp ảnh

Góc ảnh

Thế giới Smartphone

ANH ĐỨC DIGITAL | AUDIO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ MỚI T5/2021

ANH ĐỨC DIGITAL | AUDIO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ MỚI T5/2021

22-04-2021, 10:16 am 1093

11 VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG SIÊU HOT TẠI ANH ĐỨC DIGITAL |AUDIO

Theo nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Anh Đức Digital │Audio tuyển dụng thêm một số vị trí với chế độ và mức lương vô cùng hấp dẫn sau:


1.TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH – 01 ỨNG VIÊN

Thu nhập: 20 - 40 triệu /tháng (Lương cố định, phụ cấp, thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).

Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống cửa hàng và dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu, lập kế hoạch hành động cho các khu vực theo từng tháng tới từng Brand, SKU, theo dõi, giám sát và đánh giá việc thực hiện mục tiêu của các khu vực.
- Triển khai, xúc tiến các phương án thúc đẩy bán hàng. Phối hợp với bộ phận MKT để triển khai các chương trình Trade và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng và phát triển thương hiệu sản phẩm.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh về dịch vụ, giá cả, nhu cầu khách hàng…. Phân tích đánh giá thị trường, dự báo sản phẩm tiềm năng, thị trường tiềm năng để mở rộng và phát triển.
- Xử lý các vấn đề phát sinh tại các khu vực liên quan đến hàng hóa, nhân viên và khách hàng
- Giám sát việc cung ứng hàng hóa, định hướng, phê duyệt kế hoạch bán hàng theo tuần/ tháng, theo từng nhãn hàng
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng, phân tích và đưa ra giải pháp
- Tham gia tuyển dụng, trực tiếp huấn luyện và đào tạo nhân sự, theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên để có đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm, xây hựng và phát triển nguồn nhân lực của kinh doanh.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban giám đốc về chiến lược, kế hoạch và phương án phát triển kinh doanh của các ngành hàng.

Yêu cầu:
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo, làm việc theo nhóm và tư duy quản trị hiệu quả.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
- Tư duy kinh doanh nhạy bén
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có trách nhiệm cao trong công việc

Thông Tin Thêm:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Thu nhập: 20 - 40 triệu /tháng (Lương cố định, phụ cấp, thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, Thâm niên, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Lễ/Tết ...
- Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau hiếu hỉ…


2.TRƯỞNG PHÒNG MARKETING – 01 ỨNG VIÊN

Thu nhập: 18 -25 triệu / tháng.

Mô tả công việc:

- Trực tiếp quản lý 9 thành viên thuộc phòng MKT.
- Hoạch định chiến lược và quản lý triển khai các chiến dịch Marketing thương hiệu và sản phẩm theo định kỳ Ngắn – Trung – Dài hạn.
- Xây dựng quy trình & KPIs của phòng Marketing.
- Phối hợp với các thành viên Marketing team để lên ý tưởng và sáng tạo nội dung cho Website, Youtube, Instagram, Zalo ... và các kênh quảng cáo.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng kinh doanh và sales để xây dựng các chiến dịch bán hàng để đạt mục tiêu của công ty.
- Lập chiến lược MKT để thu hút lưu lượng truy cập / thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Lập kế hoạch và cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua các nên tảng: Website (nền tảng cốt lõi), quảng cáo trực tuyến, các trang mạng xã hội, Email, sms, để tăng kết quả SEO
- Kết hợp với phòng HCNS để xây dựng và truyền tải đến nhân viên những giá trị cốt lõi, văn hóa, thương hiệu và mô hình kinh doanh của công ty.
- Quản lý ngân sách marketing của phòng.
- Quản lý và đo lường hiệu quả hoạt động Marketing để cải thiện kịp thời.
- Phối hợp triển khai events/ workshop của công ty
- Kiểm soát timeline phòng marketing để công việc triển khai đúng tiến độ.

Yêu cầu:
- Nam/Nữ: từ 27 – 35 tuổi
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý tương đương.
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Marketing/ Quảng cáo/ Truyền thông/ Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Hiểu biết về Digital Marketing Tools (Facebook Ads, Google Ads, SEO, Youtube, Email Marketing, Analytics...)
- Tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
- Có kỹ năng hoạch định, triển khai và kiểm soát công việc tốt.
- Có kỷ luật cao và chịu được áp lực công việc.

Thông Tin Thêm:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Thu nhập: 18 -25 triệu / tháng.
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
-Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…

3.TRƯỞNG CỬA HÀNG – 02 ỨNG VIÊN

Thu nhập: 15 – 25 triệu/tháng. (Lương cố định, phụ cấp, thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).

Mô tả công việc:

1. Quản lý nhân viên bán hàng
- Sắp xếp và trực tiếp phân công nội dung công việc, lịch làm việc cho nhân viên.
- Đào tạo nhân viên bán hàng về quy chế, quy định của cửa hàng; kiến thức sản phẩm, kĩ năng bán hàng, các kĩ năng chăm sóc khách hàng những kĩ năng mềm khác để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả nhất.
- Thực hiện các đánh giá sơ bộ và chi tiết về năng lực, hiệu suất, kết quả làm việc của từng nhân viên.
- Hỗ trợ, tạo động lực và đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc và đạt doanh số đặt ra.
- Triển khai và chủ trì các cuộc họp thường kỳ cho toàn bộ nhân viên trong cửa hàng. Tiếp nhận các báo cáo công việc từ nhân viên.

2. Thúc đẩy doanh số và điều hành hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao tại cửa hàng mình quản lý.
- Cập nhật sản phẩm bán được và không bán được, cũng như xử lý các vấn đề về sản phẩm lỗi.
- Lên ý tưởng trưng bày sản phẩm, hướng dẫn cho nhân viên cách trưng bày đảm bảo sự thu hút, hấp dẫn tầm nhìn và kích thích khả năng mua hàng của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách, demo sản phẩm cho khách và giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Theo dõi công nợ khách hàng, chủ động kết hợp các bộ phận thu hồi công nợ.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

3. Quản lý cơ sở vật chất, hàng hóa
- Giám sát và theo dõi tình trạng, số lượng và chất lượng tài sản bên trong cửa hàng.
- Theo dõi, quan sát và phát hiện kịp thời những tài sản bị hỏng hóc, đề xuất lên ban lãnh đạo về việc thay mới hoặc tiến hành sửa chữa.
- Kiểm tra vệ sinh và bảo quản hàng hóa: đảm bảo không gian bán hàng, sản phẩm và các kệ hàng luôn sach, bảo quản đúng theo quy định của sản phẩm.
- Theo dõi số liệu tồn kho, yêu cầu nhập xuất hàng hóa khi có nhu cầu, điều phối dòng hàng hóa đảm bảo hàng hóa không bị thiếu hàng hoặc tồn hàng lâu.

Yêu cầu:
- Nam/Nữ: từ 25 – 30 tuổi.
- Có 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng/ chuỗi bán lẻ.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh và xữ lý tình huống tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn, tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
- Có kỹ năng triển khai và kiểm soát công việc tốt.
- Có kỷ luật cao và chịu được áp lực công việc.

Thông Tin Thêm:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Thu nhập: 15 – 25 triệu/tháng. (Lương cố định, phụ cấp, thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).
-- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…

4. KẾ TOÁN TRƯỞNG – 01 ỨNG VIÊN

Lương: 17 – 25 triệu /tháng. (Thỏa thuận theo năng lực).

Mô tả công việc:

- Tổ chức hệ thống kế toán của công ty để ghi chép, hạch toán và phản ánh trung thực, hợp lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện đầy đủ và gởi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê, thuế và quyết toán theo quy định của nhà nước và công ty.
- Chịu trách nhiệm lập BCTC theo quy định kế toán và thuế.
- Làm việc với cơ quan thuế để giải quyết các vấn đề về thuế.
- Lập kế hoạch dự chi các chi phí trong tháng, quý, năm của công ty. Theo sát và đảm bảo kế hoạch cũng như chiến lược tài chính đã đề ra.
- Theo dõi lợi nhuận và chi phí, điều phối, củng cố, đánh giá dữ liệu tài chính – kế toán và có phân tích chi tiết.
- Lập kế hoạch tài chính, dòng tiền cho công ty trong ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo sự chính xác, kịp thời.
- Tổng hợp, phân tích các báo cáo quản trị, nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh của công ty để đưa ra những đề xuất, cảnh báo kịp thời cho BGĐ.
- Kiểm tra chứng từ, hạch toán hàng ngày của nhân viên.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán của công ty.
- Quản lý và đảm bảo hiệu suất làm việc của các nhân sự thuộc Phòng tài chính – kế toán
- Đảm bảo minh bạch trong mọi báo cáo

Yêu cầu:
- Nam/Nữ: từ 35 – 50 tuổi.
- Trình độ: Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, ngân hàng…
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, sản xuất, mô hình công ty có nhiều chi nhánh.
- Có kinh nghiệm triển khai và vận hành Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
- Sẵn sàng làm thêm giờ và đi công tác khi có yêu cầu.

Thông Tin Thêm:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Lương: 17 – 25 triệu /tháng. (Thỏa thuận theo năng lực).
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…

5. Nhân Viên Báo Giá và Theo Dõi Đơn Hàng – 02 Ứng Viên.

Lương: 6 – 8 triệu /tháng.

Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện làm báo giá khi tiếp nhận đơn hàng.
- Theo dõi danh sách khách hàng đã báo giá và chủ động điện thoại cho đến khi nhận được đơn hàng.
- Thương lượng giá cả, thời gian thanh toán cũng như giao hàng.
- Làm hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán theo hợp đồng.
- Thống kê các đơn hàng để đảm bảo luôn stock đủ hàng các mặt hàng được chốt trong hợp đồng.
- Kiểm tra, điều chỉnh các khoản hợp đồng phù hợp với luật pháp Việt Nam
- Hỗ trợ kế toán theo dõi công nợ khách hàng theo thỏa thuận/ theo điều khoản thanh toán trong hợp đồng.

Yêu cầu
- NỮ : 20-27 tuổi.
- Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kế toán, Tài chính.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, Excel).
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Nói chuyện dễ nghe, chăm chỉ, trung thực.
- Tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng làm thêm giờ.

Thông Tin Thêm:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Lương: 6 – 8 triệu /tháng.
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.

6. NHÂN VIÊN SALE SHOWROOM – 08 ỨNG VIÊN (Đà nẵng 06 bạn; Hội An: 02 bạn)

Thu nhập: 6 – 15 triệu /tháng. (Lương cố định và thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).

Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm đồ công nghệ: Máy ảnh, điện thoại, laptop, loa di động, âm thanh Audio pro….phù hợp cho khách hàng.
- Nắm vững kiến thức về tất cả các sản phẩm đang bán tại showroom.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Chủ động sử dụng Facebook cá nhân để xây dụng mối quan hệ và đăng quảng cáo sản phẩm
- Quản lý, giữ vệ sinh khu vực trưng bày và sắp xếp sản phẩm
- Đảm bảo doanh số cá nhân và của showroom.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Đà Nẵng: Làm việc tại 34 Phan Châu Trinh/ 179 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng
- Hội An: Làm việc tại 150 Nguyễn Trường Tộ - Hội An

Yêu cầu:
- Nam/Nữ: từ 20-27 tuổi.
- Ngoại hình dễ nhìn: Nữ trên 1m55 và Nam trên 1m65
- Tốt nghiệp: Cao đẳng / Trung cấp hoặc sắp ra trường.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về công nghệ
- Đam mê bán hàng và các công việc liên quan đến sale
- Tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe và nhanh nhẹn.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Thông Tin Thêm:
- Thời gian làm việc: Ca xoay ( Sáng 07:45 - 15:30; Chiều 15:00 – 21:15)
- Thu nhập: 6 – 15 triệu /tháng. (Lương cố định và thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.

7. NHÂN VIÊN SALE ONLINE: 03 ỨNG VIÊN

Thu nhập: 6 – 15 triệu /tháng. (Lương cố định và thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).

Mô tả công việc:
- Trực tiếp tư vấn, bán hàng cho khách hàng mua hàng qua kênh kinh doanh trực tuyến: website, Facebook, Zalo, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada…).
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng và bán hàng qua các group và chợ trên mạng xã hội (facebook, zalo,…)
- Nắm rõ những chương trình bán hàng hàng tháng của công ty.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng bán hàng online hiệu quả.
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định.
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Đảm bảo doanh số cá nhân và của team.
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:
- Nam/Nữ: từ 20-27 tuổi.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng / Trung cấp hoặc sắp ra trường.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về công nghệ
- Đam mê bán hàng và các công việc liên quan đến sale
- Tính cách năng động, nhiệt tình và hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe và nhanh nhẹn.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và sẵn sàng tăng ca khi cần.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Thông Tin Thêm:

- Thời gian làm việc: Ca xoay ( Sáng 07:45 - 15:30; Chiều 15:00 – 21:15)
- Thu nhập: 6 – 15 triệu /tháng. (Lương cố định và thưởng hiệu quả/doanh thu bán hàng).
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.

8. NHÂN VIÊN BẢO HÀNH – 01 ỨNG VIÊN

Lương: 7 -10 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)

Mô tả công việc:

- Thẩm định tình trạng máy, thiết bị của Khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa.
- Kiểm tra phát hiện lỗi hàng bảo hành trước và sau khi sửa chữa. Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán tình trạng sản phẩm, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định.
- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách.

Yêu cầu:
- Nam/Nữ có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.
- Đam mê và yêu thích các sản phẩm công nghệ
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và sẵn sàng tăng ca khi cần.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Thông Tin Thêm:
- Lương: 07 - 09 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc: giờ Hành Chính, nghỉ 1 ngày trong tuần (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Được sử dụng hệ thống quản lý ERP.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.

9. NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING: 02 ỨNG VIÊN

Lương: 7 -10 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)

Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch bài viết trên Facebook, zalo, website, tiktok
- Sáng tạo nội dung hỗ trợ các bài viết cho các chiến dịch Marketing
- Lên nội dung các bài quảng cáo, truyền thông, PR, ấn phẩm truyền thông..
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến các sự kiện, event của Công ty và phòng ban Marketing
- Phối hợp với team Design để triển khai các bài viết liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing

Yêu cầu:
- Nam/Nữ: từ 22-27 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan báo chí, marketing…
- Có kinh nghiệm 1 năm với ví trị tương đương.
- Có nền tảng và kiến thức Marketing
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ là một lợi thế
- Tinh thần sáng tạo cao, không ngừng tìm tòi cái mới
- Đam mê viết, có khả năng sáng tạo tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và sẵn sàng tăng ca khi cần.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Thông Tin Thêm:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Lương: 7 -10 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc.
- Được làm việc với đội ngủ MKT trẻ và nhiệt huyết (8-10 thành viên) 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.

10. NHÂN VIÊN CONTENT SẢN PHẨM: 02 ỨNG VIÊN

Lương: 6 -8 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)

Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm nội dung bài viết, hình ảnh, thông số kỹ thuật các sản phẩm.
- Viết bài nội dung tin tức công nghệ, tư vấn chọn mua, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Tối ưu các thuộc tính, bộ lọc, kết quả tìm kiếm ... giúp khách hàng tìm sản phẩm thuận lợi.
- Viết bài chuẩn SEO và phối hợp Seo onpage
- Phối hợp đảm bảo 100% sản phẩm có hình ảnh và video.
- Các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu:
- Nam/nữ: từ 22 -25 tuổi
- Tốt nghiệp chuyên nghành báo chí, marketing, các ngành liên quan….
- Có kỹ năng viết tốt: câu từ rành mạch, dễ hiểu và chỉn chu.
- Đam mê và yêu thích các sản phẩm công nghệ
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt và nhanh nhẹn.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và sẵn sàng tăng ca khi cần.
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Điểm cộng nếu có: Tiếng Anh đọc hiểu tốt, biết SEO.

Thông Tin Thêm:

- Lương: 6 -8 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc.
- Được làm việc với đội ngủ MKT trẻ và nhiệt huyết (8-10 thành viên) 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.

11. CHUYÊN VIÊN SEO WEB: 3 ỨNG VIÊN

Thu nhập: 10 -15 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)

Mô tả công việc:
- Phân tích, đánh giá từ khóa và lập kế hoạch SEO cho website.
- SEO Google Map.
- Phân tích từ khóa của đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu xây dựng bộ từ khóa SEO cho sản phẩm, ngành hàng.
- Phối hợp với bộ phận content để xây dựng nội dung chuẩn SEO cho website
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thúc đẩy hiệu quả tìm kiếm người dùng.
- Xây dựng hệ thống Web và Blog vệ tinh để đẩy mạnh từ khoá.
- Đưa từ khóa lên top và duy trì từ khóa lên top lâu dài
- Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để duy trì & cải thiện từ khoá.
- Cập nhật thuật toán Google, các tools phục vụ cho hoạt động SEO.
- Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch…

Yêu cầu
- Nam/nữ: từ 22 -28 tuổi.
- Có chứng chỉ tốt nghiệp khóa đào tạo SEO.
- Hiểu biết về marketing online, mạng xã hội (SEO/ SEM/ Social Media/ Forum Seeding/ Email Marketing…).
- Có kinh nghiệm SEO ít nhất 2 năm.
- Có kiến thức về on page seo off page;
- Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại website chất lượng có thể đặt backlinks;
- Hiểu biết sâu các công cụ SEO
- Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế.

Thông Tin Thêm:
- Lương: 10 - 15 triệu/tháng (Tùy năng lực và kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:45 – 11:45 và 13:30 – 17:30)
- Thưởng đột xuất với nhân viên có đóng góp đặc biệt; Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh cuối năm; Thâm niên; Lễ/Tết ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc.
- Được làm việc với đội ngủ MKT trẻ và nhiệt huyết (8-10 thành viên) 
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Đóng BHXH, BHYT,BHTN… đầy đủ ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được ăn Trưa/Tối tại nhà ăn của công ty mà không mất chi phí và công đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Cơ hội thăng tiến nhanh nếu thể hiện tốt năng lực.

NỘP HỒ SƠ

- Đơn ứng tuyển + CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) & 01 hình ảnh cá nhân
- Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)


- Nộp hồ sơ trực tiếp hoăc online:
+ Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức Digital – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
+ Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
- Liên hệ: 0768.444.447 (BP tuyển dụng)


- Lưu ý: chỉ phản hồi những hồ sơ đạt yêu cầu

Tin liên quan
Nhận xét bài viết
Top xem nhiều nhất
1 5 điểm nhấn khiến bạn “rút hầu bao” mua ngay Galaxy S20 Ultra
Cập nhật : 18-03-2020, 3:21 pm - Lượt xem : 988

5 điểm nhấn khiến bạn “rút hầu bao” mua ngay Galaxy S20 Ultra

Dường như sức hút của bộ ba Galaxy S20 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, trong đó Galaxy S20 Ultra là sản phẩm được chú ý nhất. Vậy chiếc điện thoại này ...
2 Nikon D6 ra mắt với át chủ bài AF nhanh nhất
Cập nhật : 14-02-2020, 1:42 pm - Lượt xem : 1097

Nikon D6 ra mắt với át chủ bài AF nhanh nhất

Nikon vừa chính thức ra mắt chiếc DSLR mang tên D6, đây là chiếc máy ảnh có hệ thống lấy nét tự động (AF) mạnh nhất của hãng từ trước đến nay. Liệu át ...
3 Đánh giá chi tiết Fujifilm X100V
Cập nhật : 07-02-2020, 3:45 pm - Lượt xem : 1497

Đánh giá chi tiết Fujifilm X100V

Fujifilm X100V vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo được “thiện cảm” với khách hàng. Vậy chiếc máy này sở hữu những chi tiết, tính năng nào thú vị ? Cùng khám ...
4 Rò rỉ thông tin về Canon EOS 850D
Cập nhật : 04-02-2020, 5:02 pm - Lượt xem : 1038

Rò rỉ thông tin về Canon EOS 850D

Mặc dù hãng Canon chưa công bố bất kì thông tin gì về EOS 850D, song Canon Rumors đã bật mí những thông số mà chiếc máy ảnh này sẽ sở hữu.
5 Xuất hiện thông tin về Canon EOS R6
Cập nhật : 03-02-2020, 4:32 pm - Lượt xem : 1069

Xuất hiện thông tin về Canon EOS R6

Canon EOS R6 được nhận định là 1 trong 4 chiếc máy ảnh fullframe mới được Canon công bố trong năm 2020. Và những thông tin của EOS R6 đã bắt đầu xuất hiện, ...
6 Rò rỉ thêm thông số kỹ thuật của Fujifilm X-T4
Cập nhật : 03-02-2020, 1:48 pm - Lượt xem : 928

Rò rỉ thêm thông số kỹ thuật của Fujifilm X-T4

Dường như chiếc Fujifilm X-T4 sẽ được hãng công bố ở triển lãm thiết bị ảnh lớn nhất tại Nhật Bản - CP +, diễn ra từ 27 tháng 2 tới ngày 1 tháng 3. Và ...