Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Polk Audio DPA02 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa bookshelf, 1 loa center Polk Audio
  • Công nghệ màng loa Polypropylene
  • Loa Sub tần số 22Hz-180Hz
  • Amply 7.2 kênh
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro 3D
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DPA02 là màn kết hợp hoàn hảo giữa hai tên tuổi lâu đời trong giới sản xuất thiết bị âm thanh – Polk Audio và Denon với loạt model đình đám gồm 2 loa floorstanding Signature S60, 1 loa center Signature S35, 2 loa bookshelf Signature S20, 1 loa sub HTS 12 cùng 1 Amply Denon AVR-X2700H. Chất âm mạnh mẽ, sống động không khác gì rạp chiếu phim chính hiệu của chúng hứa hẹn sẽ tạo ra những giây phút giải trí đỉnh cao cho bạn và gia đình. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu rõ hơn về bộ phối ghép này nhé.

Liên hệ
57.190.000 ₫
Giá cũ 69.000.000 ₫
Tiết kiệm 11.810.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa bookshelf, 1 loa center Polk Audio
  • Công nghệ màng loa Polypropylene
  • Loa Sub tần số 22Hz-180Hz
  • Amply 7.2 kênh
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro 3D
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
Tổng quan sản phẩm

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DPA02 là màn kết hợp hoàn hảo giữa hai tên tuổi lâu đời trong giới sản xuất thiết bị âm thanh – Polk Audio và Denon với loạt model đình đám gồm 2 loa floorstanding Signature S60, 1 loa center Signature S35, 2 loa bookshelf Signature S20, 1 loa sub HTS 12 cùng 1 Amply Denon AVR-X2500H. Chất âm mạnh mẽ, sống động không khác gì rạp chiếu phim chính hiệu của chúng hứa hẹn sẽ tạo ra những giây phút giải trí đỉnh cao cho bạn và gia đình. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu rõ hơn về bộ phối ghép này nhé.

Loa Polk Audio Signature S60

Signature S60 được đánh giá là một trong những cặp loa Floorstanding kế thừa nhiều tinh hoa chế tác độc quyền của Polk Audio nhất. Thiết kế mang hơi thở thời đại mới pha chút cổ điển của nó gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống loa cho thấy sự đầu tư chỉn chu khi trang bị đến 4 củ loa xếp thẳng hàng ở mặt trước.

DPA02

Củ loa Tweeter 2.54 cm có màng loa dệt từ sợi Terylene, cung cấp khả năng mở rộng dải âm cao lên đến 40kHz, hỗ trợ các tệp âm thanh độ phân giải cao. Ba củ loa Mid / Woofer polypropylene đường kính 16.51cm cho phép tái tạo âm thanh trung thực, sống động. Ngoài ra, cấu trúc động cơ nam châm gốm lớn và nhện loa sợi Conex nhiệt độ cao, mang lại âm trầm sạch, rõ ràng, tuyến tính tốt hơn và có độ méo tiếng thấp.

DPA02 2

Đặc biệt, S60 ứng dụng công nghệ cân bằng động tạo ra âm thanh phong phú, rõ ràng trên toàn dải tần bất kể bạn nghe từ nguồn nào. Cổng thoát hơi chế tác theo phương pháp Polk Power Port nhằm mở rộng cổng âm trầm tổng thể, loại bỏ hiện tượng nhiễu và biến dạng cho tác động âm trầm sâu hơn.

DPA02 3

• Thông số kỹ thuật chính:

- Loại loa: Floorstanding
- Tần số đáp ứng: 26Hz – 40kHz
- Tần số chéo: 2,5kHz
- Độ nhạy: 90dB
- Củ loa:
• Loa Tweeter Terylene 1 x 1 inch (2,54cm)
• Loa Mid / Woofer Polypropylene 3 x 6.5 inch (16,51cm)
- Amply khuyên dùng: 20 – 300 watt
- Kích thước (H x W x D): 113,03 cm x 29,64cm x 39,88cm
- Trọng lượng: 23,59 Kg

Loa Polk Audio Signature S35

Polk Audio Signature S35 là chiếc loa center được chế tạo để mang lại những trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo dành cho bạn khi xem phim và nghe nhạc tại gia. Bạn hoàn toàn có thể treo loa trên tường, đặt bàn hoặc để lên kệ nhờ thiết kế hiện đại, nhỏ gọn của chúng.

DPA02 5

Hệ thống 7 củ loa không chỉ được bố trí cân xứng, đẹp mắt mà còn mang đến hiệu suất âm thanh tuyệt vời. Theo đó, 1 loa Tweeter vòm Terylene tạo ra phản hồi tần số cao rõ ràng và chi tiết (lên đến 40 kHz),giúp tái tạo chân thực giọng hát cũng như hiệu ứng âm thanh của các loại nhạc cụ. 6 loa Mid/Bass hình nón polypropylene cung cấp những dải âm sạch, rõ ràng, độ méo thấp và không có tạp âm.

DPA02 6

Polk tiếp tục ứng dụng một loạt công nghệ cực tiên tiến cho S35. Bao gồm kỹ thuật cân bằng động - Dynamic Balance Acoustic Array giúp bạn tận hưởng chất âm phong phú, rõ ràng và chi tiết ở mọi thể loại nhạc. Cổng thoát hơi kiểu Dual Power Port Deep Bass cho phép chuyển luồng không khí từ cổng loa vào không gian nghe của bạn một cách mượt mà. S35 còn có thể hoạt động với nhiều amply và receiver khác nhau, cung cấp khả năng tái tạo âm thanh rộng rãi, bao trùm và trung thực cho hệ thống đa kênh.

DPA02 7

• Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất bộ khuếch đại: 20 – 150W/kênh
- Tần số đáp ứng: 53 Hz - 40 kHz
- Trở kháng: 8 Ohms
- Tần số chéo: 2,5 kHz
- Trở kháng: 88 dB
- Trình điều khiển: 1 x 1" Terylene Dome Tweeter & 6 x 3" Polypropylene Midrange
- Kích thước: 62 x 10,5 x 15,5 cm
- Cân nặng: 6.3 kg

Loa Polk Audio Signature S20

Cặp loa bookshelf Polk Audio Signature S20 nằm trong dòng Signature Series sở hữu lối thiết kế độc đáo, hình dáng nhỏ gọn rất được ưa chuộng hiện nay. Thùng loa bằng gỗ cứng cáp và dày dặn giúp giảm sóng đứng không mong muốn bên trong, cho phép âm thanh ra loa ổn định và ít rung chấn hơn. Độ nhạy 88dB, trở kháng 8Ohm cùng cổng kết nối 5 chiều ở mặt sau cho phép S20 ghép nối cùng lúc với loa, tivi, amply/receiver, stereo hoặc các thiết bị xử lý phòng phim hiện đại.

DPA02 8

Sở hữu củ loa Tweeter Terylene phản hồi tần số lên đến 40kHz giúp loa tái tạo hoàn hảo các tệp âm thanh có độ phân giải cao, chất lượng hệt như bạn đang thưởng thức bản nhạc yêu thích ngay trong phòng thu hoặc phòng hòa nhạc vậy. Củ loa Mid/Bass Polypropylene chế tạo đặc biệt nhằm mang đến chất âm sạch, độ méo thấp và không có tạp âm.

DPA02

Các công nghệ đặc trưng của dòng Signature đều được áp dụng toàn bộ cho S20. Bao gồm công nghệ cân bằng động đảm bảo âm thanh chi tiết và đầy đủ, công nghệ âm trầm sâu Polk Power Port® giúp chuyển luồng không khí thoát hơi ra loa mượt mà, loại bỏ nhiễu và hỗ trợ âm bass có độ sâu hơn. Ngoài ra, nhờ có bộ phân tần hai chiều chính xác mà âm thanh được đảm bảo liền mạch, sống động dù đặt loa ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

• Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất khuếch đại: 20 - 125 W
- Củ loa: 1 loa Tweeter 1'' & 1 loa mid woofer 6.5''
- Tần số đáp ứng: 39 Hz - 40 Khz
- Độ nhạy: 88 dB
- Tần số chéo: 2.5 kHz
- Trở kháng: 8 Ohms
- Kích thước: 21,6 x 37,6 x 35 cm
- Cân nặng: 7.7 kg

Loa Polk Audio HTS 12

Polk Audio HTS 12 mang đến cho người dùng hiệu năng hoạt động ấn tượng trong hình dáng của một chiếc loa sub nhỏ gọn. Củ Bass đường kính 30.48 cm với màng loa Polypropylene được áp dụng công nghệ Dynamic Balance® cung cấp âm trầm rõ ràng, chi tiết, tuyến tính tốt hơn và không bị méo tiếng. Bộ khuếch đại chuyển đổi lớp D tích hợp bên trong cho phép loa hoạt động với cường độ âm thanh lớn trong một thời gian dài mà không bị nóng.

DPA02 2

Công nghệ Power Port® độc quyền thúc đẩy âm trầm được tái tạo nhanh chóng, có độ sâu đặc biệt và kéo dài. Cải thiện đáng kể hiện tượng nhiễu loạn hay biến dạng. HTS 12 có thể tương thích với các thiết bị âm thanh khác thông qua cổng kết nối LFE hoặc đầu vào RCA dòng âm thanh nổi. Nhờ đó mà việc phối ghép loa trong hệ thống cực kì đơn giản, tiện lợi.

DPA02 4

• Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất: 200W / 400W
- Củ loa bass: 30cm màng loa Polypropylene
- Amply Class D
- Tần số đáp ứng: 22Hz-180Hz
- Trở kháng: 8 ohms
- Kích thước (W x H x D): 46.99 x 43.5 x 46.04 cm
- Trọng Lượng: 22,63 kg

Amply Denon AVR-X2700H

Một dàn âm thanh xem phim nghe nhạc đầy đủ không thể nào thiếu đi thiết bị Amply được, chính vì vậy DPA02 đã “kết nạp” mẩu Denon AVR-X2700H có nhiều tính năng nổi bật nhằm phục vụ tốt hơn cho âm thanh phòng phim. Thiết bị này có thể chơi tốt ở các file dạng PM3 và WMA. Ngoài ra, nó được tích hợp Pre-Phono chơi trực tiếp ngay với Turntablet đảm bảo bạn sẽ thưởng thức bộ sưu tập cổ điển của mình với chất lượng không thể tuyệt vời hơn.

Amply Denon AVR-X2700H

Chế độ Dolby Atmos của máy tạo ra một không gian âm thanh chuyển động xung quanh y như thật. Cùng với đó là các định dạng DTS: X ™, DTS Neural: X ™, DTS Virtual: X,… Denon AVR-X2700H thực sự cuốn bạn vào thế giới của những bộ phim bom tấn, kinh dị đầy hấp dẫn. Amply còn giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Auto Eco, chứa đồng hồ sinh thái cho phép điều chỉnh công suất tối đa có sẵn theo mức âm lượng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín để set up một không gian xem phim nghe nhạc tại gia thì đừng quên ghé ngay Anh Đức Audio nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các thiết bị âm thanh, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Hiện showroom của Anh Đức đang có mặt tại 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng & 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An.

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Polk Audio Signature S60
  • 1 Loa Polk Audio Signature S35
  • 2 Loa Polk Audio Signature S20
  • 1 Loa Polk Audio HTS 12
  • 1 Amply Denon AVR-X2700H
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM